image banner
Đồng Xoài 165 học sinh vượt khó được trao học bổng “Thắp sáng ước mơ”

Nằm trong các hoạt động chào mừng 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024), Sáng nay, ngày 30/1, Thành đoàn Đồng Xoài và Hội dồng đội thành phố đã tổ chức chương trình xuân yêu thương, trao học bổng "thắp sáng ước mơ" cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên năm 2024.

Dự và trao học bổng cho các em có phó Bí thư thường trực thành ủy Võ Đăng Khoa; phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch hội LHTN Việt Nam tỉnh Trần Trọng Lâm cùng lãnh đạo phòng GD&ĐT, ban giám hiệu các trường học trực thuộc trên địa bàn cùng 165 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập thuộc các trường THPT, THCS và tiểu học trên địa bàn thành phố.

Tại chương trình các đại biểu và các em học sinh đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ  trẻ trung, vui tươi, sôi động chủ đề mùa xuân, tết nguyên đán. Đặc biệt là được giao lưu với các gương học sinh,  đoàn viên, thanh thiếu nhi tiêu biểu, điển hình về nghị lực vượt qua khó khăn, hoàn cảnh vươn lên học tập tốt, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ.

Tại chương trình có 165 em là thanh, thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, học giỏi, đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện được Thành Đoàn Đồng Xoài và Hội đồng đội thành phố trao tặng 165 suất học bổng thắp sáng ước mơ năm 2024 và quà tết Giáp Thìn. Trong đó,  có 128 suất mỗi suất trị giá 1.200.000đ, 37 suất mỗi suất trị giá 1.500.000đ .

Kim Phụng

anh tin bai

Phó Bí thư thường trực thành ủy Võ Đăng Khoa trao học bổng thắp sáng ước mơ cho các em học sinh vượt khó học giỏi.

anh tin bai

Phó Bí thư thường trực thành ủy Võ Đăng Khoa và phó Bí thư tỉnh Đoàn, Chủ tịch hội LHTN Việt Nam tỉnh Trần Trọng Lâm trao học bổng và tặng quà tết cho các em học sinh.

anh tin bai

 Giao lưu, với các gương tiêu biểu điển hình vượt khó học giỏi.

anh tin bai

Lãnh đạo tỉnh đoàn, thành phố Đồng Xoài cùng 165 em học sinh tiêu biểu vượt khó học giỏi của thành phố tham dự chương trình.

anh tin bai
anh tin bai

 Các tiết mục văn nghệ biểu diễn với chủ đề xuân yêu thương.

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước