image banner
Công an thành phố Đồng Xoài đẩy nhanh tiến độ cấp tài khoản định danh điện tử mức độ 2

Nhằm đẩy nhanh tiến độ cấp tài khoản định danh điện tử mức độ 2 cho người dân trên địa bàn thành phố Đồng Xoài, Đội cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội  - Công an thành phố Đồng Xoài đã triển khai tổ lưu động làm thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử tại trụ sở công an các xã, phường cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức lực lượng vũ trang thành phố và luân phiên tại 8/8 xã, phường cho đến khi hoàn thành.

anh tin bai

UVTV Tỉnh ủy, bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng làm thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử mức độ 2 tại điểm cấp lưu động xã, phường

Bên cạnh đó, công an thành phố Đồng Xoài tiếp tục duy trì tổ cấp căn cước công dân (CCCD) và tài khoản định danh điện tử cho người dân trên địa bàn thành phố Đồng Xoài tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thành phố. Theo thống kê trong một ngày, các điểm cấp căn cước công dân và định danh điện tử mức độ 2 đang triển khai trên địa bàn thành phố tiếp nhận hơn 150 lượt công dân đến làm thủ tục. Được biết, lực lượng công an thành phố Đồng Xoài đã phân công các ca trực, từ 7h30 đến 22h hàng ngày để phục vụ tốt nhất việc thu nhận hồ sơ cấp tài khoản định danh điện tử và hướng dẫn kích hoạt đăng ký tài khoản VNEID cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và người dân trên địa bàn thành phố Đồng Xoài. 

anh tin bai

Người dân thành phố Đồng Xoài làm thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử mức độ 2 tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thành phố

Việc sử dụng tài khoản định danh điện tử mức độ 2 trong các hoạt động, giao dịch điện tử có giá trị tương đương với việc xuất trình giấy tờ, tài liệu để chứng minh thông tin đã được tích hợp vào tài khoản định danh điện tử. Người dân có thể xuất trình thông tin định danh điện tử (qua ứng dụng VNEID) để chứng minh nhân thân, thực hiện các thủ tục hành chính cũng như các giao dịch dân sự thay căn cước công dân gắn chip như hiện nay.

Nhã Trâm 

 

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước