image banner
Chi bộ trường mầm non Hướng Dương (phường Tân Đồng) sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên”

Thực hiện Kế hoạch số 44-KH/ĐU ngày 27/02/2024 của Đảng ủy phường Tân Đồng về tổ chức đợt sinh hoạt chính trị với chủ đề “Giữ trọn lời thề đảng viên”; đồng thời, kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 – 19/5/2024), chiều ngày ngày 12/5/2024, Chi bộ trường MN Hướng Dương đã tổ chức buổi Sinh hoạt chính trị với chủ đề “Giữ trọn lời thề đảng viên”.

Để tạo sự thống nhất và xuyên suốt, thương xuyên, liên tục trong toàn Đảng bộ về nội dung sinh hoạt chính trị “Gữ trọn lời thề đảng viên”, Đảng ủy phường đã họp và thống nhất chọn chi bộ trường MN Hướng Dương làm điểm trong việc sinh hoạt chính trị dịp này. Dự và chỉ đạo có đồng chí Hoàng Lan Anh- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy , đại diện lãnh đạo HĐND-UBND phường, các đồng chí Bí thư Chi bộ trực thuộc Đảng ủy phường và 26 đồng chí đảng viên của Chi bộ trường MN Hướng dương.

Mở đầu buổi sinh hoạt, các đồng chí đại biểu và toàn thể đảng viên đã được ôn lại những trang sử hào hùng, những dấu son lịch sử của dân tộc Việt Nam, lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc và lời thề của Đảng viên khi được kết nạp trong hang ngũ của Đảng.. qua phóng sự tài liệu Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh – biên niên sử truyền hình năm 1975 và video Lời thề đảng viên. Những thành tựu đạt được của nước ta dưới sự lãnh đạo của Đảng là niềm cổ vũ lớn lao cho sự kiên định con đường đi lên CNXH của toàn dân tộc Việt Nam. Thông qua đó, mỗi đồng chí đảng viên sẽ phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, ra sức cống hiến, phục vụ cách mạng, phục vụ Nhân dân, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường nhiệm kỳ 2020 – 2025...Tiếp theo là phần Báo cáo việc thực hiện “Giữ trọn lời thề đảng viên” của 05 đảng viên chi bộ. Thông qua việc báo cáo, mỗi cán bộ, đảng viên tự rà soát, soi rọi, nhìn nhận, đánh giá lại quá trình thực hiện lời tuyên thệ trước cờ Đảng, lời hứa trước cơ quan, tổ chức khi được kết nạp Đảng, góp phần nâng cao ý thức tự giác rèn luyện, tự soi, tự sửa, phòng chống suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, bảo vệ uy tín, danh dự của Đảng. Đặc biệt, tại buổi sinh hoạt, chi bộ nhà trường cũng nhận được những ý kiến xây dựng của các đ/c BT chi bộ trực thuộc giúp cho Đảng ủy nói chung và chi bộ nhà trường nói riêng sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để tiếp tục làm tốt hơn trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí PBT Thường trực Đảng ủy đã biểu dương những thành tích đạt được của chi bộ trường MN Hướng Dương trong năm vừa qua, động viên Ban Giám hiệu nhà trường và các đồng chí đảng viên trong Chi bộ tiếp tục phấn đấu để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao. Đề nghị các đồng chí đảng viên cần nâng cao tính chủ động, ý thức trách nhiệm của mình cũng như vận dụng một cách cụ thể, phù hợp vào công việc, chuyên môn khi được lãnh đạo phân công. Xây dựng cho mình một phương pháp làm việc khoa học, xây dựng kế hoạch cụ thể để đảm bảo đúng tiến độ theo kế hoạch và đạt chất lượng cao. Tự giác nghiên cứu, cập nhật thông tin, nắm vững nội dung công việc trong lĩnh vực được giao, tham mưu cho lãnh đạo một cách hợp lí, góp phần vào sự phát triển chung của nhà trường. Đặc biệt, các đảng viên là các cô giáo có trách nhiệm truyền bá cho các cháu tình yêu quê hương đất nước, yêu ông bà, cha mẹ, thầy cô…và lòng tự hào dân tộc bằng những buổi học tập ngoại khóa, về nguồn…

Lan Anh Hoàng

Một số hình ảnh minh họa:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước