image banner
Chi bộ trường THPT Đồng Xoài thêm một học sinh được kết nạp vào Đảng

Chiều qua, ngày 31/5, chi bộ trường THPT Đồng Xoài đã tổ chức lễ kết nạp đảng cho đảng viên là học sinh của trường.

Người được vinh dự kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam là em Phạm Thị Thu Hương, sinh năm 2005, học sinh lớp 12 A2, niên khóa 2020 - 2023. Trong 3 năm học vừa qua, Phạm Thị Thu Hương luôn là học sinh giỏi nhiều năm liền và tích cực tham gia các hoạt động của đoàn trường và các phong trào do trường và đoàn thanh niên các cấp phát động.

Lễ kết nạp đảng được chi bộ trường THPT Đồng Xoài tổ chức trang trọng theo đúng quy định, với sự tham dự của toàn thể đảng viên chi bộ trường THPT Đồng Xoài, Ban chấp hành đoàn trường và các tổ chức đoàn thể nhà trường. Tại buổi lễ, Bí thư chi bộ, hiệu trưởng trường THPT thầy Cao Vũ Mưu đã đọc và trao quyết định của thành ủy Đồng Xoài về việc chuẩn y kết nạp vào Đảng Cộng Sản Việt Nam đối với quần chúng ưu tú Phạm Thị Thu Hương, đoàn viên, học sinh lớp 12 A2 trường THPT Đồng Xoài. Thông qua buổi lễ đã bồi đắp niềm tin vào Đảng cho Đảng viên trẻ, hình thành ở học sinh lý tưởng, ước mơ, hoài bảo, ra sức học tập, rèn luyện, cống hiến để vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Trong những năm qua, Chi bộ trường THPT Đồng Xoài được xem là điểm sáng về công tác phát triển đảng là học sinh. Từ năm 2017 đến nay chi bộ nhà trường đã giới thiệu được 74 đoàn viên ưu tú là học sinh tham gia các lớp nhận thức về đảng và đã kết nạp được 15 đảng viên là học sinh.

 

Kim Phụng

anh tin bai

Thầy Cao Vũ Mưu, bí thư chi bộ hiệu trưởng trường THPT Đồng Xoài trao quyết định chuẩn y kết nạp Đảng cho học sinh, đoàn viên, đảng viên trẻ Phạm Thị Thu Hương.

anh tin bai

Lễ kết nạp Đảng được tổ chức trang trọng có sự tham dự của tất cả đảng viên chi bộ trường THPT Đồng Xoài. 

anh tin bai

Cấp ủy chi bộ, Ban giám hiệu trường THPT Đồng Xoài tặng hoa chúc mừng đảng viên trẻ Phạm Thị Thu Hương.

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước