image banner
Ngày hội “ Đại đoàn kết toàn dân tộc” Khu phố Phước Tân phường Tân Thiện

Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18-11-1930 - 18-11-2022), sáng (30/10), Khu phố Phước Tân phường Tân Thiện long trọng tổ chức ngày hội “ Đại đoàn kết toàn dân tộc” năm 2022

Đến dự ngày hội có các đồng chí Võ Đăng Khoa phó Bí thư thường trực thành ủy, lãnh đạo HĐND, UBND thành phố, cùng lãnh đạo phường Tân Thiện và đông đảo nhân dân khu phố Phước Tân.

Ngày hội được tổ chức trang trọng với các hoạt động văn hóa văn nghệ, các trò chơi dân gian như: đập heo đất, nhảy bao bố, kéo co đem đến không khí vui tươi phấn khởi, được đông đảo nhân dân hưởng ứng. Tại ngày hội, các đại biểu tham dự và nhân dân Khu phố Phước Tân đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang qua 92 năm thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam và cùng khẳng định vai trò quan trọng của công tác Mặt trận trong tiến trình phát triển của lịch sử cách mạng Việt Nam

Khu phố Phước Tân có tổng 1.045 nhân khẩu với 255 hộ, trong đó có 53 hộ là người dân tộc tiểu số. Trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” đã có 248 hộ đạt gia đình văn hóa, khu dân cư và xây dựng mô hình khu dân cư tiêu biểu trong vùng đồng bào dân tộc.  Trong quá trình triển khai thực hiện phong trào cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể luôn quan tâm đến phát triển đời sống kinh tế gia đình, hiện nay khu phố xây dựng quỹ của các chi hội đươc 79 triệu đồng, hằng năm khu phố vận động nhân dân đóng góp 3 triệu đồng cho quỹ  của địa phương. Bên cạnh đó các chi hội phát động phong trào thi đua, xây dựng quỹ giúp nhau phát triển kinh tế góp phần khơi dậy mạnh mẽ tinh thần đoàn kết giúp nhau giảm nghèo.

Để ngày hội gia đình thật sự có nhiều ý nghĩa và phát huy được giá trị cao đẹp, mỗi cá nhân, gia đình hãy cùng nhau chung sức, đồng lòng, trách nhiệm phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình việt nam.  Dịp này, ngoài khen thưởng các gia đình văn hóa tiêu biểu còn trao giấy chứng nhận cho 20 hộ gia đình văn hóa 3 năm liền, trao sinh kế nuôi dê giống sinh sản trị giá 10 triệu 500 nghìn cho các hộ khó khăn phát triển kinh tế. Hội khuyến học phường trao tặng giấy khen cho các học sinh có thành tích xuất sắc. Các nhà hảo tâm mạnh thường quân cũng trao nhiều phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

anh tin bai

Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài tham dự ngày hội “ Đại đoàn kết toàn dân tộc”khu phố Phước Tân

anh tin bai

Ngày hội đã diễn ra các trò chơi dân gian với sự tham gia của đông đảo thanh thiếu niên trên địa bàn khu phố

anh tin bai

Trao danh hiệu cho các gia đình văn hóa 3 năm liền

anh tin bai

Tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu phố Phước Tân

anh tin bai

Tuyên dương các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập

Thổ Tín

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước