image banner
Hội Cựu chiến binh thành phố Đồng Xoài tổng kết phong trào CCB gương mẫu năm 2022

Nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong việc thực hiện các chương trình, nhiệm vụ công tác Hội năm 2022, từ đó định hướng những nhiệm vụ và giải pháp thực hiện trong năm 2023. Ngày 05/01/2023, tại Hội trường Khối Vận thành phố, Hội CCB thành phố đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2022. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Hào – UVBTV – Trưởng Ban dân vận Thành ủy- Chủ tịch UBMTTQVN thành phố.

Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2022 đã nhấn mạnh: Năm 2022, Hội CCB thành phố và cơ sở đã tổ chức thành công Đại hội Hội CCB nhiệm kỳ 2022-2027. Các cấp Hội đã chủ động tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền về công tác Hội, tích cực tuyên truyền giúp hội viên tin tưởng tuyệt đối vào chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nghĩa vụ công dân; giữ vững và phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, tích cực xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền, chế độ xã hội chủ nghĩa. Hội CCB thành phố và xã, phường hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ, phong trào thi đua của Hội, như: trong phong trào ngày lao động tình nguyện vì thành phố sạch, xanh, sáng, đẹp, an toàn, hội viên CCB thành phố đã tham gia 272 ngày công lao động để trồng cây xanh các tuyến phố ở khu dân cư, đóng góp 273 triệu đồng làm đường bê tông. Trong công tác giúp nhau giảm nghèo, phát triển kinh tế gia đình, chăm lo quyền lợi hợp pháp cho hội viên, Hội CCB thành phố đã phát động xây dựng quỹ hội đến các cơ sở và duy trì việc gia tăng quỹ hàng năm, đến nay, Hội đã quản lý hơn 7 tỷ đồng quỹ hội hỗ trợ cho 458 lượt hội viên vay phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống. Đồng thời, các cơ sở Hội tích cực vận động hội viên giúp đỡ lẫn nhau bằng nhiều hình thức như: cho vay vốn không lãi suất, lãi suất thấp, bán trả chậm hàng hóa, con giống, thức ăn chăn nuôi…trị giá gần 2 tỷ đồng giúp cho hơn 340 hội viên; Hội cũng thực hiện tốt công tác chăm lo quyền lợi hợp pháp cho hội viên: đã cấp thẻ BHYT theo nghị định 150 cho 1.080 hội viên, giải quyết chế độ theo quy định cho hơn 1.400 lượt hội viên. Chính nhờ những hoạt động tích cực đó, năm 2022, Hội đã kết nạp mới được 17 hội viên nâng tổng số hội viên toàn thành phố là 2.249 hội viên.

anh tin bai

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Hào – UVBTV, trưởng Ban dân vận Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố đã biểu dương, ghi nhận những kết quả mà Hội CCB thành phố cùng các cơ sở đã đạt được trong năm 2022, đồng thời mong muốn Hội CCB tiếp tục phát huy phẩm chất “ Bộ đội cụ Hồ”, sát cánh cùng Đảng bộ, chính quyền thành phố trong việc phát triển kinh tế, xã hội, giữ vững an ninh quốc phòng ở địa phương.

anh tin bai

Đc Nguyễn Văn Hào – UVBTV-Trưởng Ban dân vận Thành ủy – Chủ tịch UBMTTQVN thành phố phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Nhân dịp này, Hội CCB thành phố đã tặng giấy khen của Hội cho 08 tập thể, 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2022 và ký kết thi đua với các cơ sở năm 2023.

anh tin bai

Các cơ sở Hội ký kết thi đua năm 2023

Nguyễn Thị Hương

Hội LHPN thành phố

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước