image banner
Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng thăm làm việc với các hội đặc thù thành phố

 Sáng ngày 9/2, đồng chí Hà Anh Dũng, ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy đã đến thăm và trao đổi với cán bộ, nhân viên các hội đặc thù thành phố. Cùng dự có các đồng chí Nguyễn Văn Hào, UVBTV, trưởng Ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố; Ngô Hồng Khang, phó Chủ tịch UBND thành phố.

Hiện nay, khối các hội đặc thù thành phố gồm 9 đơn vị: Hội Chữ thập đỏ, Hội Người cao tuổi, Hội Đông y, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo- Người khuyết tật - Trẻ mồ côi; Hội Khuyến học, Hội Đông y, Hội Nạn nhân chất độc da cam, Hội Cựu thanh niên xung phong, Hội Người mù và Câu lạc bộ hưu trí.

Trong thời gian qua, được sự quan tâm của thành ủy, UBND thành phố về cơ sở vật chất, trang thiết bị tạo điều kiện cho các hội đặc thù thành phố hoạt động. Đặc biệt là ưu tiên, bố trí kinh phí để các hội tổ chức hoạt động, tập hợp đoàn viên, hội viên tham gia sinh hoạt theo tôn chỉ mục đích, đúng với quy định của pháp luật và của hội cấp trên theo đặc thù của từng đơn vị. Mặc dù, phần lớn lãnh đạo các hội đặc thù đều là cán bộ nghỉ hưu, nhưng với tinh thần nhiệt tình, lãnh đạo các hội đặc thù luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, hàng năm đều được hội cấp trên đánh giá cao. Bên cạnh đó, các hội đặc thù thành phố còn tham gia đóng góp ý kiến với cấp ủy, chính quyền thành phố trong quá trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ kinh tế xã hội, xây dựng hạ tầng đô thị của thành phố cũng như chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, hội viên, góp phần cùng thành phố  làm tốt công tác an sinh xã hội.

Với tinh thần thân thiện, cởi mở lãnh đạo các hội đặc thù của thành phố cũng đã trao đổi với đồng chí Bí thư thành ủy, đồng chí phó chủ tịch UBND  thành phố về những thuận lợi, khó khăn trong tổ chức hoạt động của các hội đặc thù, nhất là vấn đề con người, định xuất, kinh phí hoạt động, tiền lương, phụ cấp... cho cán bộ, nhân viên của toàn khối.

Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng đánh giá cao tinh thần nhiệt tình của cán bộ, nhân viên các hội đặc thù thành phố trong triển khai thực hiện nhiệm vụ của hội. Đồng thời, ghi nhận và chia sẻ với các hội về những vấn đề các hội kiến nghị đề xuất. Riêng đối với băn khoăn của các hội đối với các quy định mới về định suất, kinh phí hoạt động, trước hết các hội đặc thù chủ động tính toán thực hiện theo quy định và đề nghị UBND thành phố xem xét vận dụng chính sách, nhằm tạo điền kiện tốt nhất cho các hội thực hiện hoàn thành nhiệm vụ, đặc biệt là đảm bảo về tiền lương, phụ cấp, thu nhập để cán bộ, nhân viên các hội yên tâm công tác, tiếp tục duy trì hoạt động.

anh tin bai

 Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng trao đổi, chia sẻ với lãnh đạo các hội đặc thù về một số vấn đề các hội quan tâm.

anh tin bai
anh tin bai

Kim Phụng

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước