image banner
Thường trực Thành ủy Đồng Xoài làm việc với Thành Đoàn và nhà thiếu nhi thành phố

Sáng ngày 13-11, Thường trực Thành ủy Đồng Xoài có buổi làm việc với Thành Đoàn Đồng Xoài, nhà thiếu nhi thành phố. UVTV Tỉnh ủy, bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng chủ trì trao đổi nhiều vấn đề được quan tâm hiện nay trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Từ đầu năm 2023 đến nay, Thành đoàn và các cơ sở Đoàn trực thuộc đã duy trì thực hiện tổ chức ra quân Ngày cao điểm “Tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới và Ngày chủ nhật xanh”, Ngày cao điểm “chiến sĩ tình nguyện vì đô thị văn minh”, ra quân Ngày Thứ bảy tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân. Đồng thời thực hiện nhiều công trình, phần việc như xây dựng 1 căn nhà Thanh Niên, thực hiện 4 tuyến đường chiếu sáng, 1 tuyến đường cờ, 1 khu vui chơi cho học sinh trong trường tiểu học. Năm 2023, các cơ sở Đoàn cũng giới thiệu 77 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp, đã có 26 đoàn viên được kết nạp vào Đảng trong năm.

Đại diện Ban thường vụ Thành Đoàn Đồng Xoài cũng trao đổi làm rõ thêm nội dung về Đoàn tham gia xây dựng Đảng trong đối tượng là học sinh và thanh niên khu dân cư; sự quan tâm của cấp ủy Đảng ở địa phương đối với phong trào hoạt động Đoàn; những khó khăn hiện nay trong công tác kết nạp Đảng và tập hợp, đoàn kết thanh niên khu dân cư; về kinh phí cho hoạt động Đoàn và chế độ cho phó Bí thư Đoàn xã phường, Bí thư Chi Đoàn khu dân cư; việc đưa các lớp kỹ năng, năng khiếu của nhà thiếu nhi về sinh hoạt tại các trường, đặc biệt là vùng xa trung tâm thành phố.

UVTV Tỉnh ủy, bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng nhấn mạnh, Đoàn tham gia xây dựng Đảng là nhiệm vụ chính trị hết sức quan trọng do đó Đoàn thanh niên thành phố cần đặc biệt quan tâm đến công tác phát triển Đảng cho Đoàn viên, trong đó chú trọng bồi dưỡng nguồn đoàn viên thanh niên ưu tú để kết nạp Đảng tại các khu dân cư và trường học. Trong thời gian tới, Thành Đoàn Đồng Xoài lcần àm tốt hơn nữa công tác giáo dục cho thế hệ trẻ về lý tưởng cách mạng, nuôi dưỡng hoài bão khát vọng xây dựng quê hương. Xây dựng các mô hình, cách làm, phong trào thanh niên bám sát với các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của thành phố để phát huy vai trò “xung kích, sáng tạo, đi đầu” của lực lượng đoàn viên, thanh niên trong các hoạt động.

          Nhã Trâm

Hình minh họa:

anh tin bai

UVTV Tỉnh ủy, bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng đề nghị Đoàn thanh niên thành phố chủ động, sáng tạo hơn trong các phong trào hoạt động

anh tin bai

Đại diện Đoàn trường THPT Đồng Xoài trao đổi về công tác kết nạp Đảng cho học sinh

anh tin bai

Đại diện Đoàn thanh niên xã Tân Thành trao đổi công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên

anh tin bai

Phó bí thư Thành Đoàn Đồng Xoài Nguyễn Thị Huyền trao đổi về hoạt động đội trong trường học

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước