image banner
Thường trực thành ủy Đồng Xoài làm việc với Đảng ủy phường Tân Đồng

Chiều ngày 9/11, thường trực thành ủy gồm các đồng chí Hà Anh Dũng, UVBTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Đồng Xoài; Nguyễn Minh Bình, phó Bí thư, Chủ tịch UBND thành phố đã có buổi làm việc với Đảng ủy phường Tân Đồng. Cùng dự làm việc có các đồng chí trong Ban thường vụ thành ủy, lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng thành ủy, các phòng, ban, cơ quan thuộc UBND thành phố.

Tại buổi làm việc thường trực thành ủy đã nghe Đảng ủy phường báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ 10 tháng đầu năm 2023 và tiến độ triển khai xây dựng Công an phường Tân Đồng "điển hình kiểu mẫu về an ninh trật tự và văn minh đô thị".

Trong 10 tháng đầu năm 2023, với sự chỉ đạo, điều hành linh hoạt của Đảng ủy, UBND phường và sự phối hợp chặt chẽ của Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể phường, nên nhiều chỉ tiêu kinh tế xã hội đã đạt và vượt chỉ tiêu so với Nghị quyết Đảng bộ phường đề ra. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được ổn định và đảm bảo giữ vững.

Sau 10 tháng triển khai thực hiện chủ trương của Bộ Công an về xây dựng mô hình "Công an phường điển hình kiểu  mẫu về an ninh trật tự và văn minh đô thị", đến nay Công an phường Tân Đồng đã và đang thực hiện tốt 20/22 tiêu chí. Hiện còn 2 tiêu chí đang tập trung phấn đấu thực hiện gồm, tiêu chí số 1: Đảng bộ và UBND phường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và tiêu chí công an phường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Tại buổi làm việc Đảng ủy, UBND và Công an phường, cùng lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thành viên đoàn công tác thành ủy đã trao đổi, trả lời, giải trình, làm rõ và cho ý kiến về những hạn chế, vướng mắc khó khăn cũng như những đề xuất, kiến nghị trong quá trình triển khai  thực hiện nhiệm vụ kinh tế xã hội của phường năm 2023. Cụ thể là khó khăn trong việc vận động nhân dân hiến đất làm đường quy hoạch; việc xây dựng hoa viên kết hợp nhà văn hóa khu phố 1, khu phố 5; đầu tư trang thiết bị phục vụ cải cách hành chính tại bộ phận 1 cửa phường và 1 cửa công an phường; hỗ trợ kinh phí xây dựng cuốn lịch sử Đảng bộ phường. Đối với việc xây dựng"Công an phường điển hình kiểu  mẫu về an ninh trật tự và văn minh đô thị", khó đạt chỉ tiêu kéo giảm tội phạm, tình hình lấn chiếm, tận dụng vỉa hè đặt biển quảng cáo, phơi quần áo.... Đề nghị thành ủy, UBND thành phố quan tâm hỗ trợ để Đảng ủy phường và Công an phường đạt 2 tiêu chí còn lại.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Hà Anh Dũng, UVBTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Đồng Xoài đánh giá cao cố gắng, nỗ lực của Đảng ủy, UBND, Công an phường trong thực hiện nhiệm vụ năm 2023, đặc biệt là việc triển khai thực hiện"Công an phường điển hình kiểu  mẫu về an ninh trật tự và văn minh đô thị". Đồng thời, đề nghị Đảng ủy, UBND, Công an phường Tân Đồng chủ động rà soát lại tất các các nhiệm vụ, chỉ tiêu kinh tế xã hội năm 2023 của phường, của Công an phường để có giải pháp thực hiện hoàn thành đạt và vượt trong thời gian còn lại của năm 2023. Đối với 22 tiêu chí xây dựng mô hình "Công an phường điển hình kiểu  mẫu về an ninh trật tự và văn minh đô thị", Bí thư thành ủy yêu cầu lãnh đạo phường và Công an phường cần chủ động rà soát từng tiêu chí,  phân tích kỹ các tiêu chuẩn thành phần trong các tiêu chí chưa đạt, còn yếu hoặc chưa đảm bảo tính bền vững để có kế hoạch thực hiện đạt với mức cao. Đặc biệt, là các tiêu chí liên quan đến an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, chỉnh trang đô thị, xây dựng phố phường sạch đẹp, phòng cháy chữa cháy...; Bí thư thành ủy cũng đề nghị Đảng ủy phường thường xuyên thực hiện mô hình "thứ bảy về với khu dân cư, lắng nghe dân nói" để lắng nghe các kiến nghị, đề xuất của nhân dân, để xem xét hòa giải, giải quyết các vấn phát sinh ngay từ cơ sở.

Kim Phụng

một số hình ảnh của buổi làm việc:

anh tin bai

Đồng chí Hà Anh Dũng, UVBTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Đồng Xoài phát biểu kết luận cuổi làm việc.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Minh Bình, phó Bí thư, Chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại buổi làm việc.

anh tin bai

 Lãnh đạo Đảng ủy và các ủy viên BCH đảng bộ phường Tân Đồng tiếp và làm việc với đoàn công tác của thường trực thành ủy.

anh tin bai

 Các đồng chí trong Ban thường vụ thành ủy và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thành phố cùng dự buổi làm việc.

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước