image banner
Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài thăm chúc mừng các giáo xứ nhân lễ giáng sinh 2022

Sáng ngày 23/12, UVBTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng cùng lãnh đạo thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố đồng xoài đã đến thăm, chúc mừng các giáo xứ trên địa bàn nhân dịp lễ giáng sinh 2022.

Các đoàn lãnh đạo thành phố, cùng lãnh đạo xã Tiến Hưng và phường Tân Đồng đã đến thăm, tặng quà, lẵng hoa chúc mừng các linh mục, hội đồng giáo xứ Tân Hưng, thuộc xã Tiến Hưng; linh mục, hội đồng giáo xứ Đồng Xoài, thuộc phường Tân Đồng, nhân dịp lễ giáng sinh năm 2022.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo thành phố đã báo cáo với các linh mục, chức sắc, hội đồng giáo xứ về tình hình phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh của thành phố trong năm 2022. Đồng thời thông tin những kết quả mà thành phố đạt được trong xây dựng kiến thiết và phát triển đô  thị của thành phố. Đặc biệt, trong năm qua, phong trào "việc phố, việc làng, đất vàng cũng hiến" do thành phố phát động tiếp tục nhận được sự đồng tình ủng hộ của đông đảo người dân. Đã có 36 ha đất, trị giá trên 300 tỷ đồng được người dân tự nguyện hiến và giải phóng mặt bằng để triển khai thi công các tuyến đường quy hoạch với chiều dài hàng chục km.

Lãnh đạo thành phố cũng đã ân cần thăm hỏi, chúc các linh mục, chức sắc, chức việc và các giáo dân  sức khỏe, đoàn kết  đón  mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng thời mong muốn linh mục cùng các vị chức sắc và bà con giáo dân sống tốt đời đẹp đạo, cùng đoàn kết, chung tay với chính quyền và nhân dân địa phương tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Thay mặt giáo dân, các linh mục, chức sắc đã bày tỏ lòng biết ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, lãnh đạo thành phố, các cấp, ngành và xã, phường đã đến chia vui nhân dịp lễ Giáng sinh. Đồng thời hứa luôn động viên bà con giáo dân ra sức phát triển kinh tế gia đình, đồng thuận cùng chính quyền và nhân dân địa phương góp phần xây dựng Đồng Xoài trở thành đô thị văn minh, hiện đại.

anh tin bai

Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng và phó chủ tịch UBND thành phố Ngô Hồng Khang 

 tặng quà và lẵng hoa chúc mừng Linh mục và đại diện Hội đồng giáo xứ Tân Hưng, thuộc xã Tiến Hưng, TP. Đồng Xoài.

anh tin bai

Đoàn lãnh đạo thành phố, lãnh đạo xã Tiến Hưng tặng quà, hoa chúc mừng giáo xứ  Tân Hưng (xã Tiến Hưng) nhân dịp lễ giáng sinh 2022.

anh tin bai

 Phó bí thư thường trực thành ủy Võ Đăng Khoa và Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Xuân Trường cùng lãnh đạo thành phố 

 thăm tặng quà và lẵng hoa chúc mừng giáo xứ Đồng Xoài nhân dịp lễ Giáng sinh 2022.

 Kim Phụng - Phan Giáp

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước