image banner
Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng truyền đạt chuyên đề về xây dựng ý thức công dân đô thị

Sáng ngày 29/3, Đảng ủy phường Tiến Thành đã tổ chức hội nghị thông tin thời sự nói chuyện chuyên đề định kỳ lần 1/2023. Hơn 200 cán bộ chủ chốt của phường, đảng viên các chi bộ trực thuộc đảng ủy xã, cán bộ, công chức các ban, ngành, đoàn thể phường, các khu dân cư đã tham dự hội nghị.

Thạc sĩ, báo cáo cáo viên Trung Ương Hà Anh Dũng, ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Đồng Xoài dự và trực tiếp báo cáo với hội nghị chuyên đề "xây dựng ý thức công dân đô thị, góp phần hiện thực hóa xây dựng đô thị trẻ Đồng Xoài hiện đại - sinh thái - thông minh".

Cụ thể, Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng đã thông tin đến hội nghị tình hình kinh tế xã hội của thành phố Đồng Xoài, những thuận lợi, khó khăn, và tác động của tình hình kinh tế trong nước đến sự phát triển chung của thành phố trong giai đoạn hiện nay, nhất là trong năm 2023. Đồng thời, nêu lên những định hướng phát triển của thành phố Đồng Xoài đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030. Qua đó, cung cấp một số thông tin quan trọng và định hướng công tác tuyên truyền cho đội ngũ cán bộ chủ chốt trong hệ thống chính trị của phường, đội ngũ tuyên truyền viên và đảng viên trong toàn Đảng bộ phường. Nhằm tạo sự thống nhất trong tư tưởng và hành động cho cán bộ, đảng viên; khơi dậy và phát huy sức sáng tạo, sự đồng thuận của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong quá trình phát triển thành phố; xây dựng ý thức công dân đô thị, hiện thực hóa khát vọng xây dựng Thành phố Đồng Xoài trở thành Thành phố “hiện đại - sinh thái - thông minh" hướng đến tiêu chí đô thị loại II.

 

Kim Phụng

anh tin bai

Thạc sĩ, báo cáo viên Trung Ương Hà Anh Dũng, UVBTV tỉnh ủy,  Bí thư thành ủy Đồng Xoài trực tiếp báo cáo tại hội nghị. 

anh tin bai

Các đại biểu và cán bộ, đảng viên dự hội nghị.

anh tin bai

Toàn cảnh hội nghị. 

 

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước