image banner
Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng tiếp công dân định kỳ tuần thứ 50 năm 2022

Sáng ngày 13/12, Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng đã chủ trì tiếp công dân định kỳ tuần thứ 50 năm 2022 tại Ban tiếp công dân thành phố. Cùng dự tiếp có lãnh đạo Văn phòng Thành ủy; đại diện UBMTTQ Việt Nam thành phố; lãnh đạo thanh tra và các phòng, ban, cơ quan chức năng thành phố.

Kết quả trong buổi sáng, Bí thư Thành ủy đã tiếp 15 lượt công dân, ghi nhận 15 ý kiến, kiến nghị của công dân. Đây cũng là ngày có số lượng công dân đến gặp gỡ trình bày ý kiến, kiến nghị với lãnh đạo tại trụ sở ban tiếp công dân thành phố nhiều nhất trong năm qua.

Trong số 15 ý kiến, kiến nghị của công dân được lãnh đạo và và cơ quan tiếp nhận tại buổi tiếp công dân có 3 ý kiến liên qua  đến lĩnh vực xây dựng. Cụ thể là phản ánh về xây dựng không phép, lấn chiếm đường đi, lấn chiếm đất công; 12 ý kiến còn lại đều liên quan đến đất đai. Cụ thể là phản ánh việc các cơ quan chức năng chậm trễ, kéo dài thời gian, sai sót về diện tích, về hồ sơ trong việc cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc điều chỉnh giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sau khi người dân hiến đất làm đường và sau khi hoàn thành việc bồi thường giải phóng mặt bằng các dự án; khiếu nại, kiến nghị bồi thường về đất đai tại một số dự án và giải quyết tranh chấp đất đai.

Tất cả các nội dung ý kiến, kiến nghị, đề xuất của công dân đều được Bí thư Thành ủy và lãnh đạo các cơ quan, phòng ban chức năng của thành phố tiếp nhận, trả lời, giải trình, hướng dẫn cụ thể cho công dân. Đối với các trường hợp tiếp nhận lần đầu hoặc đã tiếp nhận nhưng chưa kịp giải quyết, giải quyết chưa đúng và chậm trễ, Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng đề nghị các cơ quan chức năng thành phố và UBND các phường, xã liên quan, nâng cao trách nhiệm trước công dân, chủ động phối hợp, xác minh, tìm hiễu kỹ từng vụ việc và khẩn trường đề xuất tham mưu cho lãnh đạo để giải quyết, trả lời cho công dân trong thời gian sớm nhất.

anh tin bai

 Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng tiếp công dân và trực tiếp trả lời giải trình các ý kiến, kiến nghị của công dân.

anh tin bai

Lãnh đạo các cơ quan chức năng thành phố tiếp và trả lời giải quyết các vấn đề công dân kiến nghị.

anh tin bai

Ông Trần Doãn Hải, địa chỉ: Tổ 2, khu phố 4, phường Tân Đồng, trình bày kiến nghị của mình với lãnh đạo thành phố

tại trục sở tiếp công dân thành phố sáng ngày 13/12.

anh tin bai

 Lãnh đạo chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai thành phố

trả lời ý kiến của công dân  liên quan đến  việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Kim Phụng

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước