image banner
Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng tiếp công dân định kỳ tuần 10 năm 2023

Sáng ngày 7/3, Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng đã chủ trì tiếp công dân định kỳ tuần thứ 10 năm 2023 tại Ban tiếp công dân thành phố. Cùng dự tiếp có lãnh đạo thanh tra và các phòng, ban, cơ quan chức năng thành phố, UBND phường Tân Phú.

 Kết quả trong buổi sáng, Bí thư thành ủy đã tiếp 3 lượt công dân, ghi nhận 3 ý kiến, kiến nghị của công dân. Về Nội dung ý kiến, kiến nghị liên quan đến công tác đo vẽ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ dân; việc xác định ranh mốc giữa các thửa đất giáp ranh có sự chồng lấn của người dân phường Tân Đồng. Sau khi nghe ý kiến của các cơ quan chuyên môn, Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng đề nghị Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai chủ trì phối hợp với Ủy ban nhân dân thành phố thực hiện thủ tục niêm yết công khai kết quả đo đạc theo Thông tư số 25 và 33.

 Đối với trường hợp đổ đất đá lấn chiếm lòng suối tại phường Tiến Thành. Vụ việc đã được UBND thành phố chỉ đạo UBND phường Tiến Thành và các phòng, ban, cơ quan chức năng thành phố xác minh giải quyết. Tuy nhiên, đến nay chưa có kết quả. Bí thư thành ủy yêu cầu phường Tiến Thành và các cơ quan được giao nhiệm vụ khẩn trương giải quyết vụ việc, báo cáo, trả  lời hộ dân trong thời gian sớm nhất. 

Riêng trường hợp hộ dân trong  khu vực thực hiện dự án thu hồi đất trước đây, tuy đã chấp hành tốt các chính sách bổi  thường, giải tỏa, hỗ trợ, tái định cư, nhưng nay hoàn cảnh gia đình khó khăn đề nghị xét giao thêm đất tái định cư. Bí thư thành ủy ghi nhận và sẽ trả lời gia đình trong thời gian tới, sau khi có sự thống nhất của thành ủy, UBND thành phố.

anh tin bai

Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng chủ trì tiếp công dân tuần 10 năm 2023 tại ban tiếp công dân thành phố.

anh tin bai

 Ông Nguyễn Dũng công dân phường Tân Phú trình bày nội dung kiến nghị với lãnh đạo thành phố tại buổi tiếp công dân.

Kim Phụng

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước