image banner
Bí thư Thành ủy Hà Anh Dũng làm việc với Đảng ủy phường Tiến Thành

Chiều ngày 7/3, ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Đồng Xoài đã có buổi làm  việc với Đảng ủy, UBND phường tiến thành về tình hình triển khai thực hiện nhiệm vụ kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh năm 2023 và những vướng mắc khó khăn trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ, nhất là công tác xây dựng, kiến thiết hạ tầng đô thị. Cùng dự có Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình; Thượng tá Vũ Văn Kiêm, UVBTV thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự thành phố; lãnh đạo các Ban xây dựng đảng thành ủy; lãnh đạo các phòng, ban, cơ quan chức năng thành phố.

Tại buổi làm việc, sau nghe đảng ủy, UBND phường báo cáo về tình hình triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2023, đại  diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng thành ủy, các phòng, ban, cơ quan chuyên môn thành phố đã trao đổi, trả lời giải trình làm  rõ một số  nội dung theo kiến nghị của Đảng ủy phường. Cụ thể là việc cho đối tượng quần chúng chưa đạt trình độ đi học lớp nhận thực về đảng; công tác dân vận quần chúng và dân vận chính quyền; về biên chế, của đội ngũ cán bộ công chức của phường, chế độ chính sách đối với chức danh phó Ban chỉ huy quân sự phường; tình hình thu chi ngân sách, tài chính kế hoạch; việc đầu tư xây dựng khu tự ản tự tiêu tại khu đất 3.200m2 thuộc khu tái định cư khu phố 1; đề xuất lắp đặt đèn tín hiệu giao thông tạo một số giao lộ trên địa bàn; tiến độ cắm mốc và việc đầu tư kinh phí pan, gạt mặt bằng các tuyến đường vận động giải phóng mặt bằng; những vướng mắc đối với dự án xây dựng khu dân cư và nhà ở công nhân khu công nghiệp Đồng Xoài 2 do công ty Quang Minh Tiến làm chủ đầu tư, xem xét việc cấp phép xây dựng đối với khu đất này ......

Sau khi nghe ý kiến của các cơ quan đơn vị, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình đã phát biểu, trao đổi làm rõ và thống nhất một số vấn đề đã được các đơn vị giải trình.

Kết luận buổi làm việc, trên cơ sở đề xuất kiến nghị và các ý kiến trao đổi giải trình của các cơ quan, đơn vị và lãnh đạo UBND thành phố, Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng đề nghị Đảng ủy phường cần chủ động rà soát các nhiệm vụ trọng tâm, xem xét từng chỉ tiêu cụ thể trên các lĩnh vực xây dựng đảng, thực hiện nhiệm vụ kinh tế xã hội, xây dựng phát triển hạ tầng đô thị, từ đó xây dựng các nghị quyết cụ thể, nghị quyết chuyên đề để thống nhất về chủ trương và hành động. Ban chấp hành, ban thường vụ Đảng ủy tăng cường về với khu dân cư  để gần dân, sát dân, để những nghị quyết được dễ dàng triển khai thực hiện và đi vào cuộc sống. Lãnh đạo đảng ủy, cấp ủy các cấp phải tiên phong đi đầu trong công tác chuyển đổi số, tạo được sự đồng thuận trong cán bộ, Đảng viên và toàn thể nhân dân trong thực hiện  chuyển đổi số. Đảng ủy, UBND phường phải coi công tác chỉnh trang đô thị là nhiệm vụ chính trị quan trọng trong năm 2023, từ đó xây dựng các phong trào, các cuộc vận động, các mô hình cho phù hợp nhằm tạo sự hưởng ứng tích cực của cả hệ thống chính trị và thay đổi từ nhận thức đến hành vi của người dân đô thị. Đồng thời, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát đối với cán bộ, đảng viên, người đứng đầu nhằm nâng cao vai trò trách nhiệm của cấp ủy, nhất là cán bộ chủ chốt, người đứng đầu cũng như chất lượng, hiệu quả công việc.

anh tin bai

 Toàn cảnh buổi làm việc.

anh tin bai

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình phát biểu tại buổi làm việc.

anh tin bai

 Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng kết luận buổi làm việc.

Kim Phụng

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước