image banner
Tuyên truyền phòng chống cháy nổ tại các trường THCS trên địa bàn thành phố Đồng Xoài.

Nhằm phổ biến kiến thức và nâng cao ý thức cho các em học sinh, trong thời điểm cận tết Nguyên đán 2024, công an thành phố Đồng Xoài phối hợp với các trường THCS tổ chức ngoại khóa tuyên truyền về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và phòng chống pháo nổ cho học sinh. Theo kế hoạch sẽ hoàn thành tuyên truyền tại tất cả các trường THCS trên địa bàn thành phố.

Trong buổi ngoại khóa, cán bộ Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an thành phố Đồng Xoài) đã phổ biến các quy định về quản lý, sử dụng pháo hoa; Phân biệt các loại pháo nổ, pháo hoa nổ và pháo hoa; điều kiện được sử dụng pháo hoa; những nguyên tắc và lưu ý về an toàn khi sử dụng pháo hoa… Đồng thời tuyên truyền cho học sinh biết các những hành vi bị nghiêm cấm, chế tài xử lý liên quan đến hành vi chế tạo, sản xuất, mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép pháo nổ. Các em học sinh cũng được được tuyên truyền về PCCC và kỹ năng thoát nạn trong đám cháy.

Đặc biệt thông qua việc vừa tuyên truyền vừa tương tác với các em học sinh về các nguyên nhân xảy ra cháy, các biện pháp PCCC cũng như cảnh báo các em học sinh về tác hại của việc sử dụng pháo nổ, nhất là thời điểm tết Nguyên đán; thực hành sử dụng bình chữa cháy và thực nghiệm kỹ năng thoát nạn trong đám cháy cho các em học sinh.

Nhã Trâm – Hải Phương

Hình minh họa:

anh tin bai

Tuyên truyền về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và phòng chống pháo nổ cho học sinh trường THCS Tân Đồng

anh tin bai

Các em học sinh trả lời các câu hỏi liên quan đến phòng chống pháo nổ

anh tin bai

Các em học sinh thực hành sử dụng bình chữa cháy

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước