image banner
Trường Tiểu học Tân Xuân C được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ I

Vừa qua, ủy viên ban thường vụ Tỉnh ủy, bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng cùng lãnh đạo sở GD&ĐT tỉnh, lãnh đạo thành phố Đồng Xoài dự lễ công nhận trường tiểu học Tân Xuân C đạt kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 2 và đạt chuẩn quốc gia mức độ I.

anh tin bai

Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài tặng hoa chúc mừng trường tiểu học Tân Xuân C đạt chuẩn quốc gia

 Trước đây Tiểu học Tân Xuân C được biết đến là một trong các trường khó khăn trong khu vực nội ô thị xã Đồng Xoài (ngay là thành phố). Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay Trường tiểu học Tân Xuân C đã được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị dạy và học được đầu tư theo hướng hiện đại, nhằm đáp ứng yêu cầu ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý, giảng dạy và học tập. Đến nay, trường đã có 25 lớp với 841 học sinh, tăng gấp 2 lần về số lớp và gần 3 lần về số lượng học sinh so với ngày đầu thành lập. Bên cạnh đó chất lượng giáo dục cũng được nâng lên rõ rệt qua từng năm học.  Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường được đào tạo, bồi dưỡng đảm bảo về số lượng và đạt chuẩn về trình độ quản lý, trình đô chuyên môn, có kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm trong công tác quản lý, giảng dạy.

anh tin bai

Giáo viên trường tiểu học Tân Xuân C (TP. Đồng Xoài) đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh được khen thưởng

anh tin bai

Học sinh trường tiểu học Tân Xuân C (TP. Đồng Xoài) đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi tiếng anh đã được trao giấy chứng nhận và phần thưởng.

So với các trường tiểu học trung tâm thành phố Đồng Xoài thì trường tiểu học Tân Xuân C vẫn còn khó khăn với đông học sinh đồng bào dân tộc thiểu số, thiếu giáo viên nhưng với sự nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và sự đồng hành của các bậc phụ huynh, hiện trường tiểu học Tân Xuân C đã tổ chức được lớp bán trú cho học sinh nhà trường. Đồng thời tích cực đổi mới phương pháp dạy học, gần gũi, thân thiện, tăng cường các hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm.... giúp học sinh hứng thú và tự tin trong học tập, gắn kết với thầy cô, trường lớp.

anh tin bai

Trường tiểu học Tân Xuân C (TP. Đồng Xoài) nhận bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia

Tại buổi lễ, ủy viên ban thường vụ Tỉnh ủy, bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng và phó giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Hồ Hải Thạch đã trao giấy chứng nhận trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2, cấp bằng công nhận trường học đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 của UBND tỉnh bình Phước cho trường tiểu học Tân Xuân C, thành phố Đồng Xoài.

 

Nhã Trâm (Đài TT&TH thành phố)

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước