image banner
Thành Phố Đồng Xoài Có Thêm Tuyến Đường Mới - Kiểu Mẫu

Đó là tuyến đường mang tên Phan Bội Châu, thuộc địa phận phường Tân Bình, thành phố Đồng Xoài. Sau gần 1 năm triển khai thi công, đường Phan Bội Châu nay được khánh thành (15/5/2023). Thuận lợi lớn nhất trong quá trình đầu tư thực hiện dự án là sự tham gia, đồng thuận cao của người dân trong công tác giải phóng mặt bằng. Đặc biệt, thông qua công tác tuyên truyền, vận động của các cơ quan, đơn vị, ngành chức năng thành phố đã có 41 hộ dân bị ảnh hưởng bởi dự án tự nguyện bàn giao 3,8 ha đất, tương ứnglà 40 tỷ đồng để thực hiện dự án.

anh tin bai
 
anh tin bai

Tuyến đường Phan Bội Châu ngày hôm nay trở nên rộng rãi, khang trang và sạch đẹp là nhờ công sức và sự đóng góp rất lớn của các cá nhân và các hộ gia đình đã hiến đất làm đường theo phong trào “Việc phố, việc làng, đất vàng cũng hiến”. Tuyến đường Phan Bội Châu có tổng chiều dài hơn 1.150m, kết nối đường Tôn Đức Thắng (phường Tiến Thành) với Khu công nghiệp Đồng Xoài III và Khu đô thị Cát Tường - Phú Hưng, xã Tiến Hưng, thành phố Đồng Xoài. Công trình được đầu tư xây dựng với tổng kinh phí 60 tỷ đồng, thiết kế mặt cắt ngang rộng 32m và các hạng mục cấp thoát nước, vỉa hè, cây xanh, đèn chiếu sáng, đèn tín hiệu giao thông.

Niềm vui lớn nhất của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thành phố Đồng Xoài đó là tuyến đường đưa vào sử dụng sẽ giúp rút ngắn quãng đường từ Quốc lộ 14 đến Khu công nghiệp Đồng Xoài III và Khu đô thị Cát Tường - Phú Hưng xuống còn 1,5km (thay vì 8km như trước đây). Đồng thời, tạo động lực cho kết nối vùng, thúc đẩy quá trình phát triển kinh tế - xã hội khu vực tuyến đường đi qua.

anh tin bai
anh tin bai

Lan Anh Hoàng

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước