image banner
Phường Tân Xuân tổ chức nói chuyện chuyên đề về ý thức công dân đô thị và tuyên dương điển hình học tập làm theo Bác

Sáng ngày 23/5, Đảng ủy phường Tân Xuân đã tổ chức hộị nghị thông tin thời sự nói chuyện chuyên đề định kỳ lần 1/2023 và tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu, điển hình học tập và làm  theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. 

Đồng chí Hà Anh Dũng, ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Đồng Xoài, Thạc sĩ, báo cáo cáo viên Trung Ương dự và trực tiếp báo cáo với hội nghị chuyên đề "xây dựng ý thức công dân đô thị, góp phần hiện thực hóa xây dựng đô thị trẻ Đồng Xoài "hiện đại - sinh thái - thông minh".

anh tin bai

UVBTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng thông tin với hội nghị về hải trình Trường Sa

Cụ thể, Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng đã thông tin đến hội nghị về Hải trình Trường Sa, sau chuyến công tác của đoàn cán bộ lãnh đạo Tỉnh Bình Phước thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1 do Quân khu 7 tổ chức; thông tin về tình hình thế giới, trong nước, tình hình kinh tế xã hội của tỉnh và  Thành phố Đồng Xoài, những thuận lợi, khó khăn và tác động của tình hình kinh tế trong nước đến sự phát triển chung của thành phố trong giai đoạn hiện nay, nhất là trong năm 2023. Đồng thời, nêu lên những định hướng phát triển của Thành phố Đồng Xoài đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030. Qua đó, cung cấp một số thông tin quan trọng và định hướng công tác tuyên truyền cho đội ngũ cán bộ chủ chốt trong hệ thống chính trị của phường, đội ngũ tuyên truyền viên và đảng viên trong toàn Đảng bộ phường. Nhằm tạo sự thống nhất trong tư tưởng và hành động cho cán bộ, đảng viên; khơi dậy và phát huy sức sáng tạo, sự đồng thuận của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong quá trình phát triển Thành phố; xây dựng ý thức công dân đô thị, hiện thực hóa khát vọng xây dựng Thành phố Đồng Xoài trở thành Thành phố “hiện đại - sinh thái - thông minh" hướng đến tiêu chí đô thị loại II.

anh tin bai

Đông đảo Cán bộ, đảng viên phường Tân Xuân tham dự hội nghị

Tại hội nghị này, nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023), Đảng ủy phường tân xuân đã tổ chức sơ kết đánh giá 2 năm thực hiện kết luận số 01 của bộ chính trị về tiếp tục thực hiện chỉ thị số 05 của ban bí thư về học tập làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh.

Dịp này đã có 5 tập thể và 18 cá nhân tiêu biểu, điển hình về học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn được phường tuyên dương, khen thưởng.

anh tin bai

Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Tân Xuân trao giấy khen của UBND phường cho các tập thể tiêu biểu, điển hình trong học tập, làm theo tư tưởng, phong cách, đạo đức Hồ Chí Minh. 

anh tin bai

Lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường Tân Xuân trao giấy khen của UBND phường cho các tập thể tiêu biểu, điển hình trong học tập, làm theo tư tưởng, phong cách, đạo đức Hồ Chí Minh

Kim Phụng

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước