image banner
Phong trào “Việc phố, việc làng, đất vàng cũng hiến” của thành phố Đồng Xoài tiếp tục được lan tỏa...

Đó là tuyến đường số 34 (tức đường Hải Thượng Lãn Ông nối dài) thuộc địa bàn phường Tiến Thành, thành phố Đồng Xoài vừa được khởi công, san lấp mặt bằng. 18 hộ dân có đất thuộc dự án đường số 34 đã đồng thuận hiến gần 30.000m2 (tương đương 3 ha) đất, bàn giao cho Nhà nước để giải phóng mặt bằng làm đường.

 

Dự kiến đường số 34 rộng 28m, có vỉa hè, cây xanh và hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh với chiều dài toàn tuyến 1,4km, nối đường Tôn Đức Thắng (phường Tiến Thành) với Khu công nghiệp Đồng Xoài 3 (xã Tiến Hưng).

 

Để có được kết quả  tuyệt vời này trước hết là do có sự đồng thuận của bà con nhân dân; công tác tuyên truyền, vận động của Ban vận động phường Tiến Thành và khu dân cư; sự quyết tâm của lãnh đạo thành phố với khát vọng “phụng sự nhân dân để dẫn đầu”, quyết tâm xây dựng Đồng Xoài trở thành “Đô thị xanh – thành phố hội tụ thông minh”, xây dựng chính sách và phát động phong trào “Dân vận khéo” , “Việc phố, việc làng, đất vàng cũng hiến”. Hoàn thành san lấp mặt bằng tuyến đường số 34 là cơ sở để Thành phố Đồng Xoài bố trí kinh phí sớm để thi công.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

             Lan Anh Hoàng

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước