image banner
Phát biểu cảm tưởng của Nguyên lãnh đạo thành phố đồng xoài Tại buổi họp mặt nhân kỷ niệm 5 năm thành lập thành phố
Sáng nay, ngày 01/12/2023, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân  thành phố Đồng Xoài long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 05 năm ngày thành lập thành phố Đồng Xoài (01/12/2018 - 01/01/2023), Thành ủy Đồng Xoài xin trân trọng giới thiệu Bài phát biểu cảm tưởng của đồng chí Nguyễn Thị Lan Hương Nguyên UVBTV - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Nguyên Phó Chủ tịch UBND thị xã Đồng Xoài có đôi lời phát biểu tại buổi lễ:
anh tin bai

Kính thưa:

  • Đồng chí Huỳnh Thị Hằng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Phước;
  • Đồng chí Trần Tuệ Hiền - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Phước;
  • Đồng chí Hà Anh Dũng - UVBTV, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài cùng các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ!
  • Các vị khách quý, quý vị đại biểu và toàn thể các đồng chí!

Hôm nay tôi rất xúc động được về dự họp mặt kỷ niệm 5 năm ngày thành lập thành phố Đồng Xoài. Không thể nói hết niềm vui, niềm tự hào khi được nghe bài Diễn văn ôn lại truyền thống của đồng chí Bí thư Thành ủy. Là công dân thành phố Đồng Xoài - những người được trực tiếp chứng kiến sự chuyển mình, phát triển mạnh mẽ của thành phố Đồng Xoài, chúng tôi vô cùng vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu thành phố Đồng Xoài đạt được trong 5 năm qua.

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo, các vị khách quý, các quý vị đại biểu và toàn thể các đồng chí!

Trong kí ức của chúng tôi - những người đã gắn bó với Đồng Xoài qua mấy thập kỷ, Đồng Xoài là vùng đất giàu truyền thống cách mạng với những con người trung dũng, kiên cường trong các cuộc kháng chiến chống quân xâm lược nhưng sau chiến tranh là một vùng đất nghèo nàn và hậu quả chiến tranh để lại rất nặng nề.

Cách đây 38 năm, khi tôi chuyển công tác vào Huyện ủy Đồng Phú, lúc đó Đồng Xoài là trung tâm của huyện nhưng không điện, không nước sạch; đường giao thông bụi mù đất đỏ vào mùa khô, lầy lội bùn đất vào mùa mưa, đi lại vô cùng vất vả. Đời sống vật chất, văn hóa, tinh thần của người dân rất khó khăn, thiếu thốn. Cả khu vực trung tâm của thành phố Đồng Xoài hiện nay chỉ có vài khu nhà xây cấp 4 vừa thấp, vừa nhỏ. Còn Đồng Xoài hôm nay đã phát triển vượt bậc và đang khoác trên mình diện mạo mới của một đô thị trẻ trung, khang trang, phát triển toàn diện trên mọi lĩnh vực. Đời sống vật chất, văn hóa, tinh thần của người dân từng bước được nâng cao. Đó là sự đổi thay một trời, một vực. Hình ảnh Đồng Xoài gần 40 năm trước đã lùi vào quá khứ nhưng chúng tôi không bao giờ quên. Chúng tôi muốn nhắc lại để càng thấm thía sâu sắc hơn, trân trọng hơn những thành quả thành phố Đồng Xoài đã đạt được trong 5 năm qua.

Chúng tôi hiểu rằng: đằng sau mỗi con số, mỗi dòng chữ trong bài Diễn văn của đồng chí Bí thư Thành ủy là sự kết tinh bao tâm huyết, trí tuệ, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và công sức của nhân dân thành phố. Chúng tôi - những thế hệ cán bộ đi trước rất ấn tượng và đặt trọn niềm tin sâu sắc vào đội ngũ cán bộ hiện nay của thành phố Đồng Xoài. Các đồng chí được đào tạo bài bản, có tri thức, năng động, sáng tạo, tràn đầy nhiệt huyết. Các đồng chí đã kế thừa và phát huy truyền thống “Đồng Xoài rực lửa chiến công”; luôn tiên phong đi đầu trong mọi lĩnh vực hoạt động; gắn bó chặt chẽ, đoàn kết các tầng lớp nhân dân cùng chung tay xây dựng thành phố ngày càng giàu đẹp. Đặc biệt, chúng tôi muốn bày tỏ sự kỳ vọng và niềm tin sâu sắc đối với đội ngũ cán bộ trẻ của thành phố Đồng Xoài. Chúng tôi tin rằng các đồng chí sẽ tiếp tục kế thừa xuất sắc và phát huy những truyền thống tốt đẹp của Đảng bộ và nhân dân thành phố, của các thế hệ cán bộ đi trước. Mong các đồng chí luôn:

“Hồng, chuyên, kiên định, sắt son, Tâm trong, trí sáng, vẹn tròn niềm tin” để cống hiến xứng đáng, cống hiến được nhiều hơn nữa cho sự phát triển của thành phố.

Dù chặng đường phía trước còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng chúng tôi tin rằng với tinh thần ham học hỏi, khiêm tốn lắng nghe, không ngừng đổi mới sáng tạo, đội ngũ cán bộ lãnh đạo thành phố hiện nay sẽ tiếp tục lãnh đạo thành phố phát triển theo đúng phương châm: “Hiện đại - Sinh thái - Thông minh” để thành phố trẻ thân yêu của chúng ta ngày càng xứng đáng với truyền thống anh hùng của “Đồng Xoài rực lửa chiến công”; xứng đáng là trung tâm chính trị, hành chính, kinh tế, văn hóa xã hội của tỉnh.

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo, các vị khách quý, các quý vị đại biểu và toàn thể các đồng chí!

Cùng với niềm vui, niềm tự hào, phấn khởi; trong buổi Họp mặt trang trọng và ấm áp này, tôi xin thay mặt cho các đồng chí nguyên lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ trân trọng cảm ơn lãnh đạo thành phố đã luôn quan tâm đến các thế hệ đi trước một cách chân thành, chu đáo và trọng thị. Xin hứa với các đồng chí lãnh đạo thành phố, lãnh đạo tỉnh, trở về đời thường dù tuổi đã cao nhưng là công dân của thành phố trẻ, chúng tôi sẽ luôn thực hiện tốt phương châm “Sống có ích”, “Tuổi cao gương sáng” để cùng chung tay với các đồng chí xây dựng thành phố trẻ thân yêu của chúng ta ngày càng phát triển.

Cuối cùng, tôi xin kính chúc các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo thành phố, các vị khách quý, các quý vị đại biểu; đặc biệt là lãnh đạo Trung đoàn 2, Ban liên lạc Trung đoàn 2 - Trung đoàn mang tên “Đoàn Đồng Xoài” đã từng cùng quân dân Đồng Xoài làm nên “Đồng Xoài rực lửa chiến công” luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Xin trân trọng cảm ơn!

Nguyễn Thị Lan Hương

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước