image banner
Đồng Xoài: Tổ chức đăng ký nghĩa vụ quân sự cho nam thanh niên tuổi 17 năm 2023

Nhằm nắm chắc và quản lý nguồn thanh niên sẵn sàng nhập ngũ, ngày 12/4, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thành phố Đồng Xoài phối hợp Hội đồng nghĩa vụ quân sự các xã, phường tổ chức đăng ký nghĩa vụ quân sự (NVQS) năm 2023 cho thanh niên tuổi 17 (Sinh năm 2006).

anh tin bai

Thanh niên phường Tiến Thành đăng ký NVQS tuổi 17

Tổng số nam thanh niên tuổi 17 trên địa bàn thành phố Đồng Xoài có lệnh gọi đăng ký NVQS năm 2023 là 709 thanh niên. Quá trình đăng ký được thực hiện theo đúng quy trình, đối tượng, chế độ chính sách, từ phát lệnh đăng ký tuổi 17 đến việc đối chiếu hồ sơ, sổ hộ khẩu kết hợp với kiểm tra sơ bộ sức khỏe. Bên cạnh đó, Hội đồng nghĩa vụ quân sự các xã, phường cũng kết hợp tuyên truyền cho các công dân trong độ tuổi cùng gia đình hiểu được quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm của mình trong việc thực hiện nghĩa vụ quân sự. Sau khi đăng ký các công dân tuổi 17 được cấp giấy chứng nhận đã đăng ký nghĩa vụ quân sự.

anh tin bai

Thanh niên đăng ký NVQS tuổi 17 được khám sức khỏe

Theo kế hoạch thành phố Đồng Xoài tổ chức đăng ký NVQS cho thanh niên tuổi 17 từ nay đến hết ngày 20/4 tại 8/8 xã, phường của thành phố Đồng Xoài. Qua đăng ký nhằm tạo nguồn chuẩn bị tốt cho công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2024 và những năm tiếp theo.

 

Nhã Trâm – Đài TT&TH

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước