image banner
Đồng Xoài: Hoàn thành hội nghị “bình cử, công khai” trong tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2024

Để tổ chức thực hiện đúng quy trình, đúng luật trong công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ, Hội đồng nghĩa vụ quân sự (NVQS) thành phố Đồng Xoài và các xã, phường đã hoàn thành hội nghị “bình cử công khai” đối với những thanh niên có đủ điều kiện nhập ngũ năm 2024.

Thành phố Đồng Xoài có 266 thanh niên được đưa ra hội nghị “bình cử công khai” tại tại 8/8 xã, phường. Trong đó, 194 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự và 32 thanh niên thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân. Tại các hội nghị “bình cử công khai” ở xã, phường, Hội đồng NVQS thành phố và các xã, phường đã xem xét cụ thể hoàn cảnh gia đình các thanh niên xin tạm hoãn; lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của từng thanh niên, gia đình. Nhìn chung các thanh niên đều an tâm tư tưởng, sẵn sàng lên đường nhập ngũ. Đây là một trong những bước quan trọng nhằm đảm bảo tính công bằng, dân chủ của công tác tuyển quân cũng như nâng cao chất lượng thanh niên nhập ngũ.

Sau bước “bình cử công khai”, hội đồng NVQS thành phố Đồng Xoài sẽ tiến hành chốt quân số thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024. Theo kế hoạch, năm 2024 thành phố Đồng Xoài được giao tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ đối với 105 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự và 28 thanh niên thực hiện nghĩa vụ công an.

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố

Hình minh họa:

anh tin bai

Toàn cảnh hội nghị “bình cử công khai” của hội đồng NVQS phường Tân Xuân

anh tin bai

Hội đồng NVQS phường Tân Đồng hội nghị “bình cử công khai” đối với các thanh niên đạt sức khỏe nhập ngũ

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước