image banner
Công an phường Tân Đồng Phát huy tinh thần vì nhân dân phục vụ

Với phương châm "Đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng nhân khẩu", bất kể thời gian ngày hay đêm, mưa hay nắng chỉ cần nắm được thông tin có công dân chưa có hoàn cảnh khó khăn khổng thể đi đến trụ sở Công an phường đăng ký, cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử là cán bộ Công an phường Tân Đồng lại có mặt để tuyên truyền vận động người dân đến làm thủ tục cấp CCCD, đăng ký, cài đặt tài khoản định danh điện tử.

Nhiều tháng nay, không chỉ làm cố định tại trụ sở Công an phường mà các tổ công nghệ cộng đồng phối hợp cán bộ Công an phường còn tổ chức đi đến từng hộ dân tại 05 khu dân cư. Có khoảng 50 trường hợp công dân lớn tuổi, già yếu, bệnh tật, đi lại khó khăn, được các CBCS Công an đến tận nhà thực hiện các thủ tục đăng ký, cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh VNeID.

Tại phường Tân Đồng,  những ngày cuối năm, CBCS Công an phường bên cạnh đẩy mạnh các biện pháp nghiệp vụ đảm bảo an ninh, trật tự, còn tăng cường phối hợp với BĐH khu phố, tổ công nghệ cộng đồng, làm việc cả ngày lẫn đêm, cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ. Miễn người dân có nhu cầu làm định danh mức 1, 2, đăng ký, tạo tài khoản VNeID là các chiến sĩ đều hỗ trợ nhiệt tình để hoàn thành việc cấp tài khoản định danh điện tử cho người dân trên địa bàn phường.

Lan Anh Hoàng

 một số hình ảnh minh họa:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước