image banner
Thành ủy Đồng Xoài bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2022

Thành ủy Đồng Xoài mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2022 cho ủy viên ủy ban kiểm tra các Đảng ủy; cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát tại các chi, Đảng bộ trực thuộc.

anh tin bai

Báo cáo viên đã truyền đạt các nội dung như những quan điểm mới của Quy định 22 ngày 28/7/2021 của Ban chấp hành Trung Ương Đảng khóa XIII về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng, những nội dung chủ yếu của công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng; Kiểm tra tổ chức đảng, đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; Một số điểm mới của quy định 37 của ban chấp hành Trung Ương về những điều Đảng viên không được làm.

Cũng tại lớp tập, các đại biểu được trao đổi, giải đáp thắc mắc về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng. Qua đó nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát từ thị xã đến cơ sở, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh và tiếp tục củng cố vững chắc niềm tin của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng.

Nhã Trâm – Đài TT&TH

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước