image banner
Đồng Xoài: Tổ chức quán triệt, triển khai nghị quyết, kết luận, quy định của ban chấp hành Trung ương khóa XIII

Thành ủy Đồng Xoài tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai nghị quyết, kết luận, quy định của ban chấp hành Trung ương khóa XIII cho cán bộ, đảng viên các chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ thành phố Đồng Xoài.

anh tin bai

Toàn cảnh buổi học nghị quyết tại điểm cầu thành phố

Hội nghị được chia làm nhiều lớp và tập trung nghiên cứu, học tập và triển khai 9 nội dung các nghị quyết, kết luận, quy định của ban chấp hành Trung ương khóa XIII. Trong đó trọng tâm là kết luận số 21, ngày 25/10/2021 về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”; Quy định số 37, ngày 25/10/2021 về những điều đảng viên không được làm; Quy định số 58 ngày 8/2/2022 của Bộ Chính trị một số vấn đề về bảo vệ chính trị nội bộ Đảng; Nghị quyết số 06 ngày 24/1/2022 của Bộ Chính trị về quy hoạch, xây dựng, quản lý và phát triển bền vững đô thi Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

anh tin bai

Cán bộ, đảng viên các chi, Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ thành phố tham gia học nghị quyết

Hội nghị có ý nghĩa rất quan trọng, nhằm giúp các cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận, các ban ngành, đoàn thể chính trị - xã hội và cán bộ chủ chốt các địa phương, đơn vị nghiên cứu, nắm bắt về nội dung về cơ bản của các văn bản mới của Đảng. Đây cũng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ và hệ thống chính trị về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm, quyết tâm chính trị, tinh thần tự giác, gương mẫu của các cấp ủy, tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên.

Nhã Trâm – Đài TT&TH

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước