image banner
Đồng Xoài: Bồi dưỡng đạo đức công vụ cho cán bộ, công chức năm 2022

Vừa qua, Trung tâm chính trị thành phố Đồng Xoài mở lớp bồi dưỡng đạo đức công vụ và kỹ năng giao tiếp cho cán bộ, công chức năm 2022. Tham dự có hơn 100 cán bộ, công chức, viên chức các phòng, ban, ngành, đơn vị thành phố và các phường, xã.

anh tin bai

Báo cáo viên truyền đạt các nội dung về đạo đức công vụ, đạo đức nghề nghiệp trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; giải pháp thực hiện đạo đức công vụ trong cán bộ, công chức, viên chức; vận dụng đạo đức công vụ trong phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; kỹ năng giao tiếp của cán bộ, công chức, viên chức. Trong đó, tập trung phân tích những tình huống từ thực tế trong các hoạt động hành chính, công sở để làm rõ nội dung về quy tắc ứng xử với cấp trên, đồng nghiệp, công dân; văn hóa trong giao tiếp, ứng xử của cán bộ, công chức; cải cách hành chính đáp ứng sự hài lòng của người dân.

Qua bồi dưỡng, giúp cán bộ công chức, viên chức thành phố Đồng Xoài nâng cao đạo đức công vụ; trang bị những kỹ năng mềm trong giao tiếp, ứng xử, góp phần xây dựng môi trường công sở thân thiện, tạo sự hài lòng cho công dân trong giải quyết thủ tục hành chính. 

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước