image banner
Đảng ủy phường Tân Phú tổng kết công tác Đảng năm 2021

Vừa qua, đồng chí Bùi Thị Minh Thúy – phó bí thư thường trực Thành ủy Đồng Xoài dự hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021 của Đảng ủy phường Tân Phú.

anh tin bai

Lãnh đạo thành ủy Đồng Xoài dự và phát biểu tại hội nghị

 

Trong năm 2021, Đảng ủy phường Tân Phú đã tập trung triển khai các văn bản, chỉ thị nghị quyết của cấp trên và địa phương đến 100% cán bộ đảng viên; làm tốt công tác bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ, đảng viên; tăng cường công tác xây dựng Đảng, phát triển 7 đảng viên mới. Đảng bộ phường cũng tổ chức quán triệt, triển khai học tập nghị quyết ban chấp hành TW khóa XIII, trên 95% đảng viên tham gia học tập. Năm 2021 là năm với nhiều khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh covid 19, đặc biệt phường Tân Phú là phường trung tâm nên tình hình bệnh diễn biến phức tạp. Với sự nỗ lực của toàn đảng bộ và cả hệ thống chính trị cùng người dân trên địa bàn, trong năm thu ngân sách phát sinh trên địa bàn đạt và vượt chỉ tiêu giao; phường Tân Phú cũng tăng cường công tác quản lý trật tự đô thị, ra quân kiểm tra việc thực hiện các quy định trong phòng chống dịch covid 19 của các cơ sở kinh doanh và người dân trên địa bàn. Qua đó đã xử phạt vi phạm hành chính 278 trường hợp trong lĩnh vực y tế, 16 trường hợp vi phạm trật tự đô thị.  Các chính sách an sinh xã hội cũng được phường quan tâm thực hiện tốt, trong đó việc hỗ trợ cho các đối tượng khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh covid-19 được thực hiện kịp thời.

Tại hội nghị, đại diện các chi bộ khu dân cư, trường học, đoàn thể phường và các đảng viên về dự hội nghị đã phát biểu đóng góp cho công tác xây dựng Đảng của phường Tân Phú nhiều ý kiến tâm huyết và vấn đề được nhân dân quan tâm hiện nay.

anh tin bai

Phó bí thư thường trực thành phố Đồng Xoài Thị Minh Thúy trao giấy khen cho các tập thể có thành tích

 

Về dự và phát biểu tại hội nghị, phó bí thư thường trực thành phố Đồng Xoài Thị Minh Thúy nhấn mạnh, phường Tân Phú là phường trung tâm của thành phố do đó nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội cần được đặc biệt quan tâm thực hiện có hiệu quả, trong đó trọng tâm là công tác quản lý đô thị, xây dựng, quy hoạch. Công tác xây dựng Đảng phải được chú trọng, công tác vận động nhân dân nâng cao nhận thức, thực hiện có hiệu quả các biện pháp trong phòng chống dịch covid 19 cần được thực hiện có hiệu quả, nắm bắt kịp thời tâm tư nguyện vọng trong nhân dân trên địa bàn về các vấn đề mà nhân dân quan tâm.

anh tin bai

Lãnh đạo Đảng ủy phường Tân Phú trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích

 

Dịp này, Đảng ủy phường Tân Phú đã trao giấy khen cho 3 chi bộ và 109 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2021.

Nhã Trâm – Đài TT & TH thành phố Đồng Xoài

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước