image banner
Lãnh đạo tỉnh và thành phố trao quà nhân ngày hội đại đoàn kết cho Khu dân cư và các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tiến Thành

Sáng ngày 7/11 khu dân cư khu phố 3, phường Tiến Thành, thành phố Đồng Xoài đã tổ chức ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2021. Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài đã về dự và trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh cho khu dân cư và các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

Do tình hình dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến phức tạp và có chiều hướng  gia tăng, nên để đảm bảo an toàn phòng chống dịch và hạn chế tập trung đông người, nên năm nay ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc tại Khu phố 3, phường Tiến Thành nói riêng và các Khu dân cư trên địa bàn tỉnh nói chung được tổ chức theo tinh thần gọn nhẹ.

Tại đây, thay mặt lãnh đạo tỉnh, bà Bùi Thị Minh Thúy - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Đồng Xoài và lãnh đạo thành phố đã trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh là chiếc tivi 32 in cho bà con nhân dân khu phố 3, trao biểu trưng của UBND tỉnh cho 2 hộ gia đình tiêu biểu của khu phố và trao 10 phần quà an sinh xã hội cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Dịp này lãnh đạo Thành phố, phường Tiến Thành cũng đã tặng giấy khen, tặng hoa và các phần quà ý nghĩa cho khu phố 2 và các hộ dân, doanh nghiệp, mạnh thường quân đã có nhiều đóng góp, hỗ trợ cho công cuộc phòng chống dịch covid 19 tại địa phương.

Cũng nhân dịp này, UBMTTQVN thành phố Đồng Xoài và phường Tiến Thành, nhà tài trợ đã tổ chức khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho bà Nguyễn Thị Thanh Ngọc, là cán bộ mặt trận tổ quốc phường Tiến Thành, thuộc diện khó khăn về nhà ở. Tổng kinh phí xây dựng căn nhà 120 triệu đồng, trong đó, ông Vũ Văn Đoan(chủ vườn lan Đoan Vũ, xã Tiến Hưng,TP. Đồng Xoài) hỗ trợ 100 triệu đồng, UBND phường Tiến Thành hỗ trợ 20 triệu đồng.

anh tin bai

Bà Bùi Thị Minh Thúy, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố Đồng Xoài,

thay mặt lãnh đạo tỉnh trao quà cùa Tỉnh ủy, HĐND,UBND, UBMTTQVN tỉnh cho cán bộ nhân dân khu phố 3, phường Tiến Thành, TP Đồng Xoài.

anh tin bai

 Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài trao biểu trưng của UBND tỉnh cho 2 hộ gia đình tiêu biểu của khu phố 3, phường Tiến Thành, TP. Đồng Xoài.

anh tin bai
anh tin bai

Bà Bùi Thị Minh Thúy, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố Đồng Xoài

cùng lãnh đạo thành phố trao quà của tỉnh cho các hộ khó khăn thuộc khu phố 3, phường Tiến Thành, TP. Đồng Xoài

anh tin bai

Ông Vũ Văn Đoan, chủ vườn lan Đoan Vũ, xã Tiến Hưng trao số tiến 100 triệu đồng

hỗ trợ bà Nguyễn Thị Thanh Ngọc, cán bộ mặt trận phường Tiến Thành khó khăn về nhà ở.

 Kim Phụng  - Trương Hiện

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước