image banner
Hội chữ thập đỏ thành phố Đồng Xoài tổ chức hội nghị ban chấp hành bầu chủ tịch hội nhiệm kỳ 2016-2021

Hội chữ thập đỏ (CTĐ) thành phố Đồng Xoài vừa tổ chức hội nghị ban chấp hành bầu bổ sung ủy viên ban chấp hành (BCH), ban thường vụ và chủ tịch hội chữ thập đỏ thành phố lần thứ IV, nhiệm kỳ 2016-2021. Về dự hội nghị có lãnh đạo hội chữ thập đỏ tỉnh, lãnh đạo thành phố Đồng Xoài.

anh tin bai

Chủ tịch Hội CTĐ thành phố Đồng Xoài nhiệm kỳ 2016-2021 và các ủy viên được bầu bổ sung ra mắt

 

Trong nhiệm kỳ 2016-2021, do các ủy viên ban chấp hành hội luân chuyển công tác và nghĩ hưu theo chế độ nên khuyết ủy viên và chức danh chủ tịch Hội. Để củng cố và kiện toàn tổ chức Hội, tại hội nghị Hội Chữ thập đỏ thành phố đã tiến hành bầu bổ sung các chức danh. Cụ thể bầu bổ sung 5 ủy viên BCH Hội, bầu bổ sung 2 ủy viên ban thường vụ và bầu chức danh chủ tịch Hội CTĐ thành phố nhiệm kỳ 2016-2021 đối với ông Nguyễn Thọ Đàm Nguyên là phó trưởng phòng quản lý đô thị thành phố Đồng Xoài. Kết quả, các đại biểu dự hội nghị đã biểu quyết nhất trí bầu bổ sung các chức danh trên.

anh tin bai

Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh và thành phố Đồng Xoài trao quà cho các ủy viên thôi không tham gia BCH hội CTĐ thành phố

 

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Tấn Hưng – chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh đã đánh giá cao kết quả hoạt động cùng các phong trào của Hội CTĐ thành phố Đồng Xoài trong những năm qua. Những thành tích của Hội CTĐ thành phố đã đóng góp chung vào thành tích của Hội CTĐ tỉnh trên mặt trận nhân đạo. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới đồng chí Nguyễn Thọ Đàm vừa được bầu giữ chức chủ tịch Hội CTĐ thành phố cùng với BCH hành hội đoàn kết, đưa công tác hội hoạt động ngày càng hiệu quả, các phong trào của hội ngày càng có chất lượng hơn.

Nhã Trâm – Đài TT & TH thành phố

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước