image banner
Đồng Xoài doanh nghiệp tặng máy thở trị giá 250 triệu đồng

Nhằm chung tay chia sẻ với thành phố trong công tác phòng chống dịch và điều trị bệnh nhân covid 19, sáng nay 29/9, một doanh nghiệp đã trao tặng cho thành phố Đồng Xoài một máy thở trị giá 250 triệu đồng. Dự trao máy thở có bà Bùi Thị Minh Thúy, phó Bí thư thường trực thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; ông Nguyễn Văn Hào, UVBTV, trưởng Ban dân vận thành ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố Đồng Xoài.

Tại Ủy ban Mặt trận Tố Quốc Việt Nam thành phố - nơi tiếp nhận hỗ trợ phòng chống dịch Covid 19, đại diện gia đình bà Nguyễn Thị Hồng Tươi - Giám đốc Công ty B58 và Chủ tịch hội doanh nhân CCB tỉnh đã trao tặng cho thành phố Đồng Xoài 1 máy thở hiệu MTV1000, sản xuất tại Hàn Quốc, trị giá 250 triệu đồng.

Máy thở MTV1000 là loại máy thở xâm lấn xách tay cho xe cứu thương, tại nhà và bệnh viện. Đây là sản phẩm đa năng do Hàn Quốc thiết kế và sản xuất. Máy có hiệu suất cao và giá tốt nhất trong phân khúc máy thở trên thị trường. Ưu điểm của MTV1000 là nhiều tính năng hơn, đặc biệt là nhỏ gọn dễ di chuyển hơn.

Tại lễ trao, thay mặt lãnh đạo thành phố Đồng Xoài, bà Bùi Thị Minh Thúy, phó Bí thư thường trực thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố chân thành cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình của Công ty B58 cũng như cá nhân gia đình bà Nguyễn Thị Hồng Tươi. Sự ủng hộ và đóng góp quý báu của các cá nhân, mạnh thường quân, doanh nghiệp sẽ giúp thành phố có thêm trang thiết bị để đội ngũ y, bác sỹ tuyến đầu chống dịch vững tin hơn trong việc điều trị, chăm sóc cho các bệnh nhân covid 19.  Ngay sau khi nhận máy, thành phố sẽ chuyển giao cho trung tâm y tế thành phố đồng xoài để sử dụng  cho việc điều trị bệnh nhân covid 19 của thành phố tại bệnh viện dã chiến thành phố.

Dịp này, gia đình bà Nguyễn Thị Hông Tươi cũng đã trao cho lãnh đạo thành phố số tiền 25 triệu đồng (trong chương trình "sóng và máy tính cho em")để mua máy tính bảng giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của thành phố có điều kiện học trưc tuyến.

 Bà Bùi Thị Minh Thúy cùng lãnh đạo UBMTTQVN thành phố Đồng Xoài

nhận máy thở từ đại diện công ty B58 và gia đình bà Nguyễn Thị Hồng Tươi.

Đại diện gia đình bà Nguyễn Thị Hồng Tươi trao tặng số tiền 25 triệu đồng tương đương 10 máy tính bảng

ủng hộ chương trình "sóng và máy tính cho em" của thành phố Đồng Xoài.

Kim Phụng

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước