image banner
Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP. Đồng Xoài lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2027

Thành Đoàn Đồng Xoài vừa tổ chức đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP. Đồng Xoài lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2027. Dự đại hội có 150 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 5.000 đoàn viên thanh niên toàn thành phố.

Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, phó chủ tịch Trung ương hội LHPN Việt Nam, Bí thư thành ủy Đồng Xoài Tôn Ngọc Hạnh; phó bí thư thường trực thành ủy Võ Đăng Khoa dự đại hội.

anh tin bai

Lãnh đạo Thành ủy Đồng Xoài tặng hoa và trao bức trướng cho đại hội

Trong nhiệm kỳ 2017- 2022, Thành Đoàn Đồng Xoài đã có nhiều hoạt động đổi mới theo hướng thiết thực, hiệu quả và phù hợp với điều kiện của thanh niên trong thời đại mới. Trong xây dựng đô thị văn minh, nông thôn mới nâng cao, tổ chức Đoàn thành phố đã thực hiện được 9 tuyến đường điện thắp sáng; lắp đặt 14 camera an ninh; thực hiện 5 tuyến đường cờ quy cách; vẽ tranh trang trí tường và 970 nắp cống với tổng trị giá các hoạt động gần 500 triệu đồng từ nguồn kinh phí vận động. Đồng thời tổ chức các đợt ra quân tình nguyện vì cộng đồng, ngày chủ nhật xanh như trồng cây xanh, dọn vệ sinh môi trường, thực hiện đào tạo công dân điện tử, bóc xóa quảng cáo rao vặt trái phép, sửa chữa nhà cho hộ khó khăn và tặng quà cho trẻ em, hộ đồng bào dân tộc của thành phố.

Đặc biệt, tuổi trẻ Đồng Xoài luôn chủ động đổi mới, sáng tạo trong các hoạt động phòng chống dịch covid-19. Trong đó xây dựng đội hình thanh niên tình nguyện hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch như hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm, tiêm vacxin phòng covid 19, hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản do ảnh hưởng dịch bệnh; thành lập đội shipper cho gian hàng 0 đồng tại các xã, phường…Hệ thống Đoàn - Hội - Đội thành phố đã vận động, quyên góp từ nhiều nguồn được gần 300 triệu đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm để ủng hộ công tác phòng chống dịch.

anh tin bai

Ban chấp  hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố  Đồng Xoài nhiệm kỳ 2022-2027 ra mắt tại đại hội

Với những kết quả đã đạt được, Thành Đoàn Đồng Xoài đã hoàn thành đạt và vượt 12/12 nhóm chỉ tiêu của trong nhiệm kỳ 2017-2022. Trong nhiệm kỳ 2022-2027 với khẩu hiệu hành động “Tuổi trẻ Đồng Xoài, Tiên phong, Bản lĩnh, đoàn kết, sáng tạo, phát triển”, Đoàn thanh niên thành phố Đồng Xoài sẽ tập trung đổi mới các hoạt động gắn với thực hiện chuyển đổi số, xây dựng thành phố thông minh và đa dạng các hoạt động đồng hành với thanh niên thành phố, tạo điều kiện cho thanh niên cống hiến và trưởng thành.

anh tin bai

Bí thư Tỉnh Đoàn Trần Quốc Duy trao kỷ niệm chương “vì thế hệ trẻ” cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TP. Đồng Xoài lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2027 đã bầu ban chấp hành gồm 25 ủy viên và bầu trực tiếp bí thư tại đại hội. Anh Bùi Xuân Linh được bầu làm bí thư Thành Đoàn.

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước