image banner
Thường trực Thành ủy Đồng Xoài gặp mặt công chức chuyên môn đi hỗ trợ cơ sở năm 2021

Vừa qua, Uỷ viên dự khuyết Trung ương Đảng, Uỷ viên thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Tôn Ngọc Hạnh có buổi gặp mặt công chức chuyên môn khối Đảng, Mặt trận tổ quốc và các Đoàn thể thành phố tăng cường về cơ sở năm 2021.

anh tin bai

Uỷ viên dự khuyết Trung ương Đảng, Uỷ viên thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Tôn Ngọc Hạnh

trao đổi với công chức chuyên môn đi cơ sở năm 2021

Thành ủy Đồng Xoài đã cử 16 công chức chuyên môn về hỗ trợ tại 8/8 xã, phường của thành phố. Tại cơ sở, công chức chuyên môn cùng với địa phương tham gia vào các hoạt động của ban chỉ đạo phòng, chống dịch thành phố Đồng Xoài. Đồng thời với đó kết hợp nắm bắt tình hình về công tác xây dựng Đảng, đoàn thể và những thuận lợi, khó khăn tại cơ sở trong xây dựng hệ thống chính trị để tham mưu cho cấp ủy trong lãnh đạo, chỉ đạo. Đây cũng là cơ hội để công chức chuyên môn thành phố rèn luyện kỹ năng ứng xử, giao tiếp với nhân dân trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

anh tin bai

Công chức chuyên môn khối Đảng Thành ủy Đồng Xoài trao đổi về những việc dự định thực hiện khi về cơ sở

 Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Tôn Ngọc Hạnh nhấn mạnh mục đích về cơ sở của công chức môn thành phố là rèn luyện cán bộ từ thực tiễn và hỗ trợ các xã, phường nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng, Mặt trận và các đoàn thể. Do đó, cán bộ đi cơ sở phải thâm nhập thực tế, tiếp thu kiến thức tổng hợp và chia sẻ kinh nghiệm cho công chức xã, phường. Từ đó phát huy tốt năng lực sở trường và học hỏi những kinh nghiệm từ thực tế, nhất là cùng với địa phương thực hiện tốt công tác phòng chống dịch covid-19.

Nhã Trâm - Đài TT& TH thành phố

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước