image banner
Thành ủy Đồng Xoài trao giải cuộc thi tìm hiểu tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh

Chiều ngày 24/6, Thành ủy Đồng Xoài tổ chức trao giải cuộc thi tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và nghị quyết đại hội XIII của Đảng. Dự và trao giải có đồng chí Võ Đăng Khoa, phó Bí thư thường trực Thành ủy, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi; đồng chí Nguyễn Xuân Trường, UVBTV, Trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy, phó ban thường trực ban tổ chức cuộc thi.

Báo cáo của Ban tổ chức cuộc thi Thành ủy Đồng Xoài cho biết sau hơn 1 tháng phát động, cuộc thi tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và nghị quyết đại hội XIII của Đảng, theo hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến trên internet, Ban tổ chức đã tổ chức được 4 tuần thi. Kết quả đã thu hút 3,438 người tham gia, với 4.998 lượt thi. Qua kết quả tổng hợp, Ban tổ chức đã trao giải cho 8 tập thể và 60 cá nhân có thành tích xuất sắc nhất. Trong đó, Đảng bộ các phường: Tân Đồng, Tân Thiện và Tân Phú đạt giải nhất tập thể. Ngoài các giải nhất, nhì ba và khuyến khích được trao cho các cá nhân, ban tổ chức còn tuyên dương các đơn vị có số lượng người tham gia thi đông, như các trường THPT Nguyễn Du, THPT Đồng Xoài và  Đảng bộ các phường Tiến Thành, Tân Đồng, Tân Phú.

Qua 4 tuần tổ chức, cuộc thi tìm hiểu  tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh và nghị quyết đại hội XIII của Đảng do thành ủy Đồng Xoài tổ chức đã tạo nên đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn đảng, toàn quân toàn dân thành phố. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm đối với cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời, thực hiện tốt nghị quyết đại hội XIII của đảng, nghị quyết đại hội đảng bộ thành phố lần thứ V, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

anh tin bai

Phó Bí thư thường trực thành ủy Đồng Xoài Võ Đăng Khoa, trưởng Ban tổ chức cuộc thi

trao giấy chứng nhận đạt giải cho các tập thể đạt giải nhất tuần.

anh tin bai

 Đồng chí Nguyễn Xuân Trường, UVBTV, trưởng Ban tuyên giáo thành ủy, phó Ban thường trực Ban tổ chức cuộc thi

trao giấy chứng nhận cho đơn vị đạt nhất tuần.

anh tin bai

Lãnh đạo Thành ủy Đồng Xoài và Ban tổ chức cuộc thi trao giấy chứng nhận và chụp hình

với các tập thể, cá nhân đạt giải tại cuộc thi cuộc thi tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và nghị quyết đại hội XIII của Đảng.

 

Kim Phụng

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước