image banner
Thành ủy Đồng Xoài tổ chức hội nghị thông tin thời sự định kỳ lần 3 năm 2022

Sáng ngày 27/5 Thành ủy Đồng Xoài đã tổ chức hội nghị thông tin thời sự lần 3 năm 2022 theo hình thức trực tuyến. Điểm cầu chính đặt tại Trung tâm Chính trị thành phố và được tuyền trực tuyến về điểm cầu các phường, xã. Đồng chí Hà Anh Dũng, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài chủ trì hội nghị.

Cùng dự tại điểm cầu chính có phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Đăng Khoa, Lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố, Trưởng các cơ quan, đơn vị, ban, ngành, đoàn thể thành phố.

Hội nghị nhằm kịp thời cung cấp một số thông tin quan trọng và định hướng công tác tuyên truyền cho đội ngũ cán bộ chủ chốt thành phố và phường, xã; đảng viên thuộc các phòng, ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể thành phố về tình hình thời sự trong nước, quốc tế thời gian gần đây và một số nội dung trong công tác xây dựng văn hóa.

Cụ thể tại hội nghị, Đại tá Phan Tùng Sơn, Phó trưởng Ban đại diện Báo Quân đội Nhân dân tại thành phố Hồ Chí Minh đã truyền đạt các nội dung như: Thông tin về chuyến thăm của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Minh Chính tại Hoa kỳ,  công tác xây dựng văn hóa trong công tác cán bộ và giá trị văn hóa công sở.

Thông qua các thông tin tại hội nghị giúp cho cán bộ, chủ chốt, đảng viên các cơ quan đơn vị từ thành phố đến xã, phường hiểu và nắm tình hình thời sự trong nước, quốc tế và các thông tin thời sự quan trọng để ổn định tư tưởng cũng như hướng tuyên truyền cho cán bộ công chức, viên chức, người lao động và đoàn viên, hội viên, nhân dân trong cơ quan, đơn vị địa phương.

anh tin bai

 Đồng chí Hà Anh Dũng, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy chủ trì hội nghị.

anh tin bai
anh tin bai

 Kim Phụng

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước