image banner
Thành ủy Đồng Xoài chào cờ đầu tháng 5 “mừng sinh nhật Bác”

Sáng ngày 4/5, ngày đi làm đầu tiên sau kỳ nghĩ lễ, Thành ủy Đồng Xoài đã tổ chức chào cờ đầu tháng 5 gắn với chủ đề 132 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2022).

anh tin bai

Lễ chào cờ diễn ra nghiêm túc, trọng thể, tạo một bầu không khí phấn khởi, tin tưởng và đầy trách nhiệm. Đồng thời đánh giá nhanh về kết quả hoạt động của khối Đảng Thành ủy trong tháng trước và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm của Tháng 5/2022. Hoạt động này được tổ chức gắn với chủ đề sinh nhật Bác trong tháng 5 không chỉ nhằm tuyên truyền cho cán bộ, công chức khối Đảng Thành Ủy nâng cao nhận thức về ý thức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân mà còn là dịp để cán bộ, công chức nâng cao trách nhiệm cá nhân trong thực hiện nếp sống văn minh nơi công sở, tạo môi trường làm việc thân thiện, hiệu quả và chất lượng.

anh tin bai

Đồng chí Hà Anh Dũng – Bí thư Thành ủy Đồng Xoài nhấn mạnh lễ chào cờ trong tuần đầu tiên của tháng là một nét đẹp văn hóa, có ý nghĩa chính trị sâu sắc cần được tiếp tục duy trì và nhân rộng. Trong những lễ chào cờ đầu tháng tiếp theo sẽ kết hợp với việc biểu dương những tập thể, cá nhân điển hình, có thành tích trong các hoạt động của khối Đảng Thành ủy. Qua đó nhắc nhở cán bộ, công chức làm tốt hơn nhiệm vụ được giao và thiết thực đẩy mạnh việc học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đảng viên.

Nhã Trâm -  Đài TT&TH

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước