image banner
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thị Hằng thăm, tặng quà các chốt kiểm soát dịch Covid 19 thành phố

Sáng ngày 9/8, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng, cùng Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Mi và lãnh đạo thành phố Đồng Xoài đã đi thăm, tặng quà các lực lượng làm việc tại các chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid 19 trên địa bàn thành phố.

anh tin bai

Trước khi đi thăm các chốt, bà Huỳnh Thị Hằng cùng lãnh đạo tỉnh đã trao biểu trưng số tiền 100 triệu đồng từ quỹ vận động phòng chống dịch Covid 19 tỉnh cho lãnh đạo thành phố để hỗ trợ, động viên các lực lượng đang trực tiếp tham gia nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng chống dịch trên địa bàn thành phố.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng đoàn công tác của tỉnh và lãnh đạo thành phố đã đi thăm, tặng quà động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt, gồm: 2 chốt của phường Tân Xuân, phường Tân Thiện tại khu vực cầu Rạt tiếp giáp với xã Tân Phước huyện Đồng Phú; chốt kiểm soát tại nút giao thông ngã ba Tiến Hưng trên đường ĐT741 giáp ranh với huyện Đồng Phú, cửa ngõ đón các phương từ thành phố Hồ Chí Minh Bình Dương và huyện đồng phú vào Đồng Xoài; chốt kiểm soát trên tuyến đường tỉnh ĐH507 tại ranh giới hành chính giữa xã Tiến Hưng và xã An Thái, huyện Phú Giáo tỉnh Bình Dương và thăm các lực lượng tại  chốt kiểm soát trên đường Quốc Lộ 14 đoạn cầu Nha Bích tiếp giáp với xã Minh Lập huyện Chơn Thành.

Tại các chốt, bà Huỳnh Thị Hằng đánh giá cao tinh thần làm việc của các lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt, góp phần ngăn ngừa dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn. Phó bí thư thường trực tỉnh ủy cho rằng hiện nay Đồng Xoài cũng như cả tỉnh đã cơ bản khống chế được dịch Covid 19, đặc biệt là xử lý làm sạch các nguồn lây tại các ổ dịch, chùm ca bệnh trong cộng đồng. Tuy nhiên, hiện nay nguy cơ lây lan dịch bệnh hiện được xác định là nguồn lây xâm nhập từ ngoài vào, nhất là từ các tỉnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Vì vậy, trong thời gian tới Đồng Xoài tiếp tục duy trì các chốt, nhất là các chốt kiểm soát vùng giáp ranh. Đồng thời, mong muốn các lực lượng làm nhiệm vụ tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, kiểm soát chặt chẽ người, phương tiện giao thông qua lại, góp phần ngăn chặt kịp thời các nguy cơ lây lan dịch bệnh từ ngoài vào để cùng với toàn tỉnh sớm đẩy lùi dịch bệnh và đưa cuộc sống trở lại bình thường trong tình hình mới.

anh tin bai

 

anh tin bai

Kim Phụng

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước