image banner
Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài gặp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo trên địa bàn

Sáng nay 25/5, ông Võ Đăng Khoa, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cùng lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố Đồng Xoài đã có buổi gặp mặt với các vị chức sắc, chức việc tiêu biểu các tôn giáo trên địa bàn thành phố năm 2022.

Tại buổi họp mặt, chức sắc, chức việc các tôn giáo đã đánh giá cao sự phát triển của đô thị Đồng Xoài, nhất là về hạ tầng giao thông. Kinh tế phát triển, đời sống của đa số người dân trong đó có bà con đồng bào các tôn giáo trên địa bàn thành phố ngày càng được nâng lên rõ rệt. Bà con đồng bào các tôn giáo trên địa bàn thành phố luôn tin tưởng vào chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước.

Trong không khí thân tình và cởi mở, lãnh đạo thành phố Đồng Xoài mong muốn các vị chức sắc, chức việc các tôn giáo tiếp tục phát huy vai trò, tuyên truyền vận động, tạo sự đồng thuận nhân dân trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Cùng với nhân dân sở tại tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, các cuộc vận động do thành phố phát động, chung tay xây dựng Đồng Xoài ngày càng phát triển giàu mạnh.  

Thành phố Đồng Xoài hiện có 56 chức sắc, chức việc của 5 tôn giáo với hơn 12 ngàn tín đồ tham gia sinh hoạt. Trong năm 2021, các cơ sở tôn giáo đã có những đóng góp tích cực trong việc thực hiện các phong trào xây dựng khu dân cư vùng tôn giáo; thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19; các chương trình trọng tâm của thành phố trong xây dựng nông thôn mới nâng cao và đô thị văn minh. Cấp ủy, chính quyền thành phố Đồng Xoài cũng thực hiện có hiệu quả chủ trương, chính sách đối với các tôn giáo; tạo điều kiện hỗ trợ về mọi mặt để các tôn giáo sinh hoạt, tín ngưỡng.

anh tin bai

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

anh tin bai

Các chức sắc tôn giáo phát biểu bày tỏ tâm tư nguyện vọng cùa các cơ sở tôn giáo và các tín đồ.

anh tin bai

Lãnh đạo thành phố chụp hình lưu niệm với chức sắc, chức việc  các  tôn giáo trên địa bàn thành phố.

           Kim Phụng

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước