image banner
Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài động viên và hỗ trợ cho các gian hàng 0 đồng tại các xã, phường

Vừa qua, Lãnh đạo Thành ủy Đồng Xoài và UBMTTQVN thành phố đã tổ chức các đoàn đi thăm, động viên công tác phòng, chống dịch tại các xã, phường trên địa bàn thành phố và các chốt kiểm soát của công an thành phố tại các cửa ngỏ vào thành phố Đồng Xoài.

anh tin bai

Lãnh đạo Thành ủy Đồng Xoài trao hỗ trợ từ nguồn quỹ phòng chống dịch Covid-19 của thành phố

Lãnh đạo thành phố đặc biệt quan tâm đến công tác hỗ trợ cho các trường hợp gặp khó khăn do dịch Covid-19 của các xã, phường với phương châm “không ai bị bỏ lại phía sau”. Hiện 8/8 xã, phường của thành phố đều duy trì hoạt động của “gian hàng 0 đồng” hỗ trợ về lương thực, nhu yếu phẩm cho các đối tượng khó khăn trong mùa dịch bằng nhiều hình thức đa dạng, phù hợp với điều kiện thực tế của các địa phương. Trong thời điểm thực hiện giãn cách xã hội, các gian hàng 0 đồng chuyển sang hoạt động theo hình thức “chuyến xe yêu thương”, “shipper 0 đồng” mang hàng hóa, thức phẩm đến tận nhà hàng ngàn trường hợp khó khăn.

anh tin bai

Gian hàng đồng phường Tân Bình (TP.Đồng Xoài) trao hỗ trợ cho người lao động khó khăn

Để động viên các xã, phường tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác quan tâm, chỉa sẻ và hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn vì dịch bệnh tại địa phương thông qua các gian hàng 0 đồng, lãnh đạo thành phố Đồng Xoài đã trao hỗ trợ từ nguồn quỹ phòng chống dịch Covid-19 của thành phố cho “gian hàng 0 đồng” mỗi xã, phường là 50 triệu đồng để đóng góp vào nguồn quỹ chăm lo cho người dân còn khó khăn trên địa bàn.

Nhã Trâm

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước