image banner
Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài chúc tết công nhân vệ sinh môi trường đêm giao thừa

Trước thời khắc giao thừa năm Nhâm Dần 2022, lãnh đạo thành phố Đồng Xoài đã đến tận nơi chúc tết công nhân vệ sinh môi trường tại các điểm như chợ hoa xuân, chợ Đồng Xoài, đường hoa.

anh tin bai

Phó bí thư thành ủy Đồng Xoài Bùi thị Minh Thúy động viên công nhân vệ sinh xí nghiệp công trình công cộng thành phố

Sau khi hoàn tất công việc thu gom rác thải tại các tuyến đường, khu dân cư công nhân vệ sinh môi trường thuộc xí nghiệp công trình công cộng thành phố Đồng Xoài đã tập trung đông về các điểm trên thu gom, vận chuyển rác thải để sáng sớm mai đầu năm mới các nơi này cùng với các tuyến đường trên địa bàn thành phố đều sạch sẽ đón tết.

Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài đã ghi nhận, cảm ơn những đóng góp của công nhân xí nghiệp cho phố phường luôn sạch đẹp. Thời gian qua dù tình hình dịch bệnh covid-19 diễn biến phức tạp nhưng những công nhân vệ sinh của xí nghiệp luôn ngày đêm ở ngoài đường, âm thầm lao động không ngại khó ngại khổ.

anh tin bai

Phó chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Ngô Hồng Khang lì xì động viên công nhân vệ sinh xí nghiệp công trình công cộng thành phố

Trong thời khắc chuẩn bị bước sang năm mới 2022, lãnh đạo thành phố đã trao lì xì động viên cho công nhân vệ sinh lao động của xí nghiệp và gửi lời chúc anh chị em công nhân cùng gia đình có một cái Tết ấm cúng, vui vẻ, hạnh phúc. Mong sao mọi người có thể hoàn thành sớm công việc để về đón năm mới cùng gia đình.

Nhã Trâm

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước