image banner
Hội nghị trực tuyến học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết, kết luận, quy định của Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII

Tỉnh ủy Bình Phước vừa tổ chức hội nghị trực tuyến đến các điểm cầu huyện, thị, thành ủy và đảng ủy trực thuộc trong toàn tỉnh để học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết, kết luận, quy định của Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII.

Dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường. Tại điểm cầu thành phố có UVTV Tỉnh ủy, bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng; phó bí thư, chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình.

anh tin bai

Cán bộ chủ chốt thành phố Đồng Xoài dự hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Thành ủy

Hội nghị đã triển khai các nội dung theo Kế hoạch 69 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy gồm Kết luận 14 ngày 22-9-2021 của Bộ Chính trị về chủ trương khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo vì lợi ích chung; Quy định số 57 ngày 8-2-2022 của Ban Bí thư về đối tượng, tiêu chuẩn và phân cấp đào tạo lý luận chính trị; Quy định số 58 ngày 8-2-2022 của Bộ Chính trị về bảo vệ chính trị nội bộ Đảng; những điểm mới trong Quy định số 22 ngày 28-7-2021 của Ban Chấp hành Trung ương về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng. Tại hội nghị, lãnh đạo Sở Xây dựng và Sở Tài nguyên và Môi trường cũng triển khai các nghị quyết: 06 ngày 24-1-2022 của Bộ Chính trị về quy hoạch, xây dựng, quản lý và phát triển bền vững đô thị Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; Nghị quyết số 10 ngày 10-2-2022 của Bộ Chính trị về định hướng chiến lược địa chất, khoáng sản và công nghiệp khai khoáng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

anh tin bai

Toàn cảnh hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Thành ủy Đồng Xoài

Phát biểu quán triệt hội nghị, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Cường đề nghị, sau hội nghị, các cấp ủy, tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị tham mưu văn bản cụ thể hóa triển khai thực hiện các nghị quyết, kết luận, quy định của Trung ương bằng hình thức phù hợp. Trong tháng 4-2022 phải hoàn thành việc triển khai, sinh hoạt các kết luận, quy định được triển khai tại hội nghị này.

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước