image banner
Giáo viên tình nguyện tham gia hỗ trợ xét nghiệm SARS Cov-2 trên diện rộng

Trong những ngày qua, thành phố Đồng Xoài khẩn trương thực hiện lấy mẫu xét nghiệm SARS Cov-2 diện rộng tại các khu dân cư có nguy cơ cao trên địa bàn thành phố. Trong đó, hàng trăm giáo viên của các trường đã tình nguyện tham gia hỗ trợ để “chia lửa” cho ngành y tế thành phố, góp phần chống dịch Covid-19

Để chủ động nguồn nhân lực tham gia hỗ trợ trong phòng chống dịch Covid-19, trước đó phòng Giáo dục và đào tạo thành phố Đồng Xoài đã huy động 100% giáo viên các trường đăng ký tham gia. Khi thực hiện xét nghiệm diện rộng tại địa bàn xã, phường nào thì giáo viên tại nơi đó tham gia hỗ trợ dưới sự hướng dẫn của ngành y tế, để vừa chủ động vừa thuận lợi trong việc bám nắm địa bàn tại khu dân cư. Mỗi xã, phường huy động từ 40 – 50 giáo viên tham gia hỗ trợ thực hiện lấy mẫu xét nghiệm.

anh tin bai

Giáo viên tình nguyện tham gia hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm SARS Cov-2 cho người dân tại xã Tân Thành (TP.Đồng Xoài)

Các giáo viên trong bộ đồ bảo hộ đã rất nhiệt tình hỗ trợ các nhân viên y tế trong lấy thông tin từ người dân, ghi chép thông tin dán ống mẫu, nhập dữ liệu thông tin về mẫu xét nghiệm lên máy tại các điểm lấy mẫu xét nghiệm. Đặc biệt ở những khu dân cư phải thực hiện lấy mẫu xét nghiệm lưu động tại nhà, các giáo viên đã di chuyển liên tục đã bỏ qua sự nóng bức, khó chịu với mong muốn có thể được thực hiện nhanh nhất và cùng với ngành y tế quyết tâm tách F0 ra khỏi cộng đồng sớm nhất. Dù làm việc trong môi trường rủi ro rất cao nhưng các tình nguyện viên luôn xác định tình nguyện tham gia và sẵn sàng chung tay cùng thành phố phòng chống dịch Covid-19.

Nhã Trâm - Đài TT&TH

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước