image banner
Đồng Xoài: Người dân đã chấp hành tốt hơn quy định giãn cách theo chỉ thị 16/CT-TTg

Vừa qua, Uỷ viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Anh Dũng cùng lãnh đạo Thành ủy Đồng Xoài đã đi thăm các chốt kiểm soát thực hiện chỉ thị 16/CT-TTg trên các tuyến đường trọng điểm thuộc các xã, phường của thành phố Đồng Xoài.

Sau ngày đầu ra quân đồng loạt (ngày 26/7) với 79 chốt kiểm soát phòng chống dịch covid-19 và kiểm soát người đi lại, đảm bảo thực hiện nghiêm chỉ thị 16 của Thủ Tướng Chính Phủ tại 8/8 xã, phường thì người dân trên địa bàn thành phố Đồng Xoài đã chấp hành nghiêm hơn quy định giãn cách xã hội theo chỉ thị 16, đặc biệt là việc đi lại của người dân đã giảm rõ rệt, các trường hợp ra ngoài không có lý do chính đáng đều bắt buộc quy trở về hoặc bị xử phạt nghiêm tùy theo từng trường hợp vi phạm.

anh tin bai

Thăm chốt kiểm soát người dân đi lại của khu phố Tân Tiến, Phường Tân Xuân (TP.Đồng Xoài)

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Anh Dũng đã ghi nhận sự nỗ lực của lực lượng tham gia túc trực ngày đêm tại các chốt kiểm soát trên địa bàn thành phố. Đặc biệt trong thời tiết hiện nay khi ban ngày trời nắng nóng và mưa vào chiều tối đã gây không ít khó khăn cho lực lượng trực chốt. Tuy nhiên các lực lượng đã kiên trí bám chốt để đảm bảo cho người dân chấp hành tốt các quy định trong thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch bệnh, vì sức khỏe của cộng đồng. Là trung tâm của tỉnh, thành phố Đồng Xoài đang làm rất tốt việc kiểm soát phòng chống dịch, thời gian tới ngoài việc tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng chống dịch thành phố cần đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền người dân trong chấp hành nghiêm các quy định trong phòng chống dịch bằng nhiều kênh, nhiều cách.

anh tin bai

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Anh Dũng thăm khu điều trị Covid-19 dã chiến của thành phố Đồng Xoài

 Dịp này, Lãnh đạo tỉnh và thành phố Đồng Xoài cũng thăm khu điều trị Covid-19 dã chiến tại nhà thi đấu đa năng thành phố, với quy mô 150 giường để điều trị cho bệnh nhân Covid-19 của thành phố Đồng Xoài. Hiện khu điều trị Covid-19 dã chiến đang gấp rút hoàn thành những công đoạn cuối và sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 29/7.

Nhã Trâm - Đài TT&TH thành phố

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước