image banner
Đồng Xoài gặp mặt cán bộ y tế nghỉ hưu và y tế tư nhân tham gia chống dịch covid-19

Vừa qua, Uỷ viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Tôn Ngọc Hạnh cùng lãnh đạo UBND thành phố đã gặp mặt cán bộ, y bác sĩ, nhân viên ngành y tế đã nghỉ hưu và đại diện các cơ sở y tế tư nhân trên địa bàn thành phố.

anh tin bai

Uỷ viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Tôn Ngọc Hạnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Tôn Ngọc Hạnh đã kêu gọi cán bộ y tế đã nghĩ hưu và cơ sở y tế tư nhân cùng tham gia công tác phòng chống dịch covid-19 của thành phố Đồng Xoài. Hiện nay, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Trong khi đó, nguồn nhân lực y tế của thành phố Đồng Xoài hiện đang gặp khó khăn khi vừa tham gia phòng chống dịch vừa chăm sóc sức khỏe cho người dân. Vì thế trong giai đoạn hiện nay thành phố cần sự tham gia của các cơ sở y tế tư nhân và cán bộ y tế về hưu cùng hỗ trợ trong xét nghiệm diện rộng; tiêm vacxin phòng Covid-19 cho người dân thành phố và hỗ trợ về chuyên môn trong điều trị bệnh nhân Covid-19 của bệnh viện dã chiến thành phố. Trong các tình huống của dịch bệnh sẽ huy động lực lượng cùng tham gia vào kịch bản phòng chống dịch của thành phố Đồng Xoài.

anh tin bai

Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài chụp hình lưu niệm với cán bộ y tế đã nghĩ hưu và cơ sở y tế tư nhân

Tất cả cán bộ y tế đã nghỉ hưu và đại diện các cơ sở y tế tư nhân dự gặp mặt đều sẵn lòng hỗ trợ cho ngành y tế thành phố trong phòng chống dịch covid-19 khi được thành phố đều động. Đồng thời chia sẻ khó khăn với thành phố Đồng Xoài và đóng góp cho công tác phòng chống dịch thành phố nhiều ý kiến tâm huyết bằng kinh nghiệm và tâm huyết với ngành y tế.

Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình ghi nhận và biểu dương tinh thần tình nguyện hỗ trợ của cán bộ y tế nghỉ hưu, phòng khám tư nhân cùng chung tay hỗ trợ công tác chống dịch của thành phố. Thành phố Đồng Xoài sẽ căn cứ vào chuyên môn để bố trí phù hợp, phát huy cao nhất khả năng của mỗi y, bác sĩ tình nguyện để chung tay cùng các cấp, các ngành và toàn thể nhân dân sớm đẩy lùi dịch Covid-19.

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố Đồng Xoài

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước