image banner
Đồng Xoài: Bồi dưỡng kỹ năng phản bác thông tin xấu độc trên mạng xã hội

Vừa qua, Trung tâm chính trị thành phố Đồng Xoài tổ chức bồi dưỡng kỹ năng phản bác thông tin xấu độc trên mạng xã hội và kỹ năng tiếp xúc với báo chí cho cán bộ, đảng viên các cơ quan, đơn vị, xã phường và khu dân cư.

anh tin bai

Báo cáo viên lớp bồi dưỡng đã truyền đạt những nội dung trọng tâm như đấu tranh chống diễn biến hòa bình trên lĩnh vực chính trị, tư tưởng, văn hóa và phòng ngừa tự diễn biến; thực trạng và những mặt trái của mạng xã hội; âm mưu, phương thức, thủ đoạn đưa thông tin xấu độc, giả mạo trên không gian mạng của các thế lực thù địch; kỹ năng đấu tranh, phản bác với các thông tin, quan điểm sai trái trên mạng xã hội; cách xử lý tin đồn, thông tin sai sự thật và nhiệm vụ của cán bộ, đảng viên trong việc phòng chống các tin giả. Đồng thời thảo luận, trao đổi về hướng xử lý các thông tin xấu độc trên mạng xã hội phổ biến hiện nay và cách thức chọn lọc, tiếp cận thông tin cũng như các hình thức giải trí phù hợp.

Báo cáo viên cũng dành thời gian chia sẻ với cán bộ, đảng viên về kỹ năng tiếp xúc với báo chí, phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí hiện nay và những vấn đề thường gặp trong quá trình cung cấp thông tin cho báo chí, hướng xử lý.

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước