image banner
Đoàn giám sát 290 Tỉnh ủy giám sát về công tác triển khai Nghị quyết 05-NQ/TU tại thành phố Đồng Xoài

Đoàn giám sát 290 của Tỉnh ủy do Uỷ viên thường vụ Tỉnh ủy, phó chủ tịch HĐND tỉnh Lê Hoàng Lâm làm trưởng đoàn vừa giám sát công tác triển khai, quán triệt Nghị quyết số 05 ngày 5/8/2021 của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh đối với thành phố Đồng Xoài.

Uỷ viên dự khuyết Trung ương Đảng, Uỷ viên thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Tôn Ngọc Hạnh và các thành viên ban chỉ đạo phòng, chống dịch covid-19 thành phố đã làm việc với đoàn giám sát của Tỉnh ủy.

anh tin bai

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn giám sát 290 của Tỉnh Uỷ - Lê Hoàng Lâm đã phát biểu đánh giá cao sự quan tâm

chỉ đạo quyết liệt của Thành ủy Đồng Xoài trong phòng, chống dịch Covid-19

Thực hiện Nghị quyết 05–NQ/TU ngày 5/8/2021 của Ban chấp hành Đảng bộ Tỉnh về sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống dịch bệnh Covid-19, Thành ủy Đồng Xoài đã phân công ủy viên Ban thường vụ trực tiếp phụ trách cơ sở trong công tác phòng, chống dịch. Ban thường vụ Thành ủy và Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thành phố luôn theo dõi sát diễn biến dịch bệnh và cập nhật thường xuyên chỉ đạo của Tỉnh và Trung ương để điều chình, bổ sung kế hoạch, kịch bản và phương án tổ chức thực hiện công tác phòng, chống dịch một cách hiệu quả.

anh tin bai

Lãnh đạo Trung tâm y tế thành phố Đồng Xoài làm rõ một số nội dung trong thực hiện công tác phòng, chống dịch trên địa bàn thành phố

Tại cuộc họp, các thành viên Ban chỉ đạo phòng, chống dịch thành phố và thành viên của Đoàn giám sát đã làm rõ thêm một số nội dung còn khó khăn, bất cập liên quan đến việc thực hiện công tác kiểm soát vận tải tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch trên địa bàn thành phố; những tiềm ẩn nguy cơ dịch bệnh trên địa bàn thành phố; việc chấp hành các quy định phòng, chống dịch và thực hiện “3 tại chỗ” của các công ty trong và ngoài khu công nghiệp; công tác tuyên truyền các văn bản liên quan đến công tác phòng, chống dịch tại cơ sở. 

Phó chủ tịch HĐND tỉnh Lê Hoàng Lâm - Trưởng Đoàn giám sát 290 của Tỉnh Uỷ đã đánh giá cao sự quan tâm chỉ đạo quyết liệt của Thường trực Thành ủy cùng với UBND thành phố thực hiện có hiệu quả công tác phòng chống dịch trên địa bàn. Thành phố Đồng Xoài đã tận dụng tốt mạng xã hội để tuyên truyền phòng, chống dịch, nhất là các văn bản của thành phố, của tỉnh chỉ đạo nhanh về công tác phòng chống dịch. Thành phố Đồng Xoài cũng chủ động trong vệc cho lực lượng công an phối hợp điều tra dịch tễ ngay từ đầu, tạo hiệu hiệu quả cho công tác truy vết và tìm nguồn lây. Việc thực hiện chính sách an sinh xã hội thông qua Mặt trận tổ quốc thành phố và sự chủ động của các xã, phường đã hỗ trợ kịp thời cho người dân trên địa bàn bị ảnh hưởng dịch bệnh. Đối với các kiến nghị và khó khăn của thành phố nêu ra tại buổi giám sát, Đoàn giám sát 290 Tỉnh ủy ghi nhận và sẽ có đề xuất giải quyết phù hợp.

Nhã Trâm – Đài TT & TH thành phố

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước