image banner
Đảng ủy phường Tiến Thành tổng kết công tác đảng năm 2021

Sáng qua ngày 31/12, đảng bộ phường Tiến Thành tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021. Về dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị có bà Tôn Ngọc Hạnh, Uỷ viên dự khuyết TW Đảng, UVBTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Đồng Xoài.

Trong năm 2021, trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp khó lường, nhưng Đảng ủy, UBND phường Tiến Thành đã chủ động và linh hoạt trong chỉ đạo, điều hành đảm bảo phù hợp với từng thời điểm. Đặc biệt là triển khai nhiều biện pháp thích ứng để thực hiện mục tiêu kép, vừa chống dịch hiệu quả, vừa hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế xã hội năm 2021.

Kết quả, tổng thu ngân sách năm 2021 của phường là 18 tỷ 138 tỷ đồng đạt 92,2%, trong đó phần thu do địa phương thực hiện là 980 triệu đồng, đạt 176%. Triển khai vận động nhân dân hiến đất làm đường quy hoạch. Đã vận động được 107/195 hộ dân thuộc dự án đường Trần Hưng Đạo nối dài đồng thuận hiến đất, tự nguyện giải phóng mặt bằng để thi công 1km đường. Công tác trật tự đô thị, trật tự xây dựng được kiểm soát chặt chẽ, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được ổn định giữ vững.

Tình hình tư tưởng của nhân dân ổn định, người dân tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và điều hành của chính quyền địa phương. Phát triển Đảng đạt chỉ tiêu giao, hoạt động kiểm tra, giám sát trong Đảng được duy trì thường xuyên. Đặc biệt, trong năm qua, vai trò của mặt trận tổ quốc và các tổ chức đoàn thể quần chúng trên địa bàn phường được phát huy cao độ, nhất là việc đóng góp, ủng hộ, hỗ trợ về lương thực, nhu yếu phẩn, tiền bạc, công sức cho công tác phòng chống dịch và giúp đỡ người dân ảnh hưởng bởi dịch bệnh covid 19, đảm bảo an sinh xã hội. 

Phát biểu tại hội nghị, bí thư thành ủy Đồng Xoài Tôn Ngọc Hạnh đánh giá cao tinh thần đoàn kết của đảng bộ phường Tiến Thành, đặc biệt là sự chỉ đạo điều hành năng động, sáng tạo của Đảng ủy, UBND phường về công tác phòng chống dịch cũng như phát triển kinh tế xã hội. Đồng thờ, đề nghị đảng ủy phường tiếp tục phát huy kết quả đạt được, chủ động thực hiện linh hoạt các biện pháp phòng chống dịch covid 19 để thích ứng an toàn trong tình hình mới. Chủ động xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế xã hội phù hợp, phát huy hiệu quả của các dự án đầu tư công, nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cấp ủy đảng trong việc tuyên truyền vận động người dân thực hiện các hình thức giải phóng mặt bằng để xây dựng các tuyến đường quy hoạch, góp phần tạo thêm các công trình công cộng, phát triển hệ thống giao thông đô thị và từng bước nâng cao chất lượng các tiêu chí đô thị trên địa bàn phường.

anh tin bai
anh tin bai

 

Kim Phụng

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước