image banner
Đảng ủy phường Tân Thiện tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021

Chiều ngày 29/12/2021, Đảng ủy phường Tân Thiện tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Xây dựng Đảng năm 2021, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Kim Dung- UVBTV Thành ủy, Phó chủ tịch HĐND thành phố cùng đại diện lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng, Văn phòng Thành ủy.

Qua một năm triển khai thực hiện nhiệm vụ với những khó khăn do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhưng dưới dự lãnh đạo sâu sát của Thành uỷ, UBND thành phố và các Ban xây dựng Đảng Thành uỷ; sự lãnh đạo của Đảng ủy, quản lý điều hành linh hoạt của UBND phường, cùng với sự cố gắng, nỗ lực, phối hợp của UBMTTQ và các đoàn thể phường, khu phố nên tình hình phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị đã đạt được một số kết quả nhất định. Trong năm 2021, công tác xây dựng Đảng, hoạt động của Mặt trận và các đoàn thể được quan tâm lãnh đạo thực hiện tốt. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng được thực hiện nghiêm túc. Phát triển đảng viên đạt 100% chỉ tiêu Thành phố giao. Lãnh đạo, chỉ đạo thành công công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026; lãnh đạo công tác Đại hội Hội LHPN, Hội Người cao tuổi, Hội Chữ thập đỏ, Họi Khuyến học, Hội Thanh niên xung phong nhiệm kỳ 2021- 2025  theo đúng cơ cấu dự kiến nhân sự…

Đảng ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo hệ thống chính trị, chủ động, tích cực triển khai đồng bộ các biện pháp nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế- xã hội, hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2021.Các chính sách an sinh xã hội, công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội, đồng bào dân tộc thiểu số, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được quan tâm, thực hiện tốt.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Dung- UVBTV Thành ủy, PCT.HĐND thành phố phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Kim Dung-UVBTV Thành ủy, PCT.HĐND thành phố ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Đảng ủy đã đạt được. Trong thời gian tới, đồng chí Nguyễn Thị Kim Dung đề nghị tập thể Đảng ủy nêu cao tinh thần đoàn kết, tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các giải pháp trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19 gắn với phục hồi, ổn định và phát triển kinh tế- xã hội; không được mất cảnh giác, chủ quan, lơ là trước dịch bệnh; đồng thời chuẩn bị các điều kiện để chăm lo cho các đối tượng chính sách và nhân dân trên địa bàn phường đón Xuân Nhâm Dần vui tươi, an toàn và tiết kiệm.

 

KHÁNH LÊ

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước