image banner
Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng thăm lớp học tình thương phường Tân Xuân: Trẻ trong độ tuổi phải được đến trường trong năm học mới

Sáng ngày 28/6, ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng cùng lãnh đạo phòng giáo dục và Đào tạo đã đến thăm, động viên lớp học tình thương phường Tân Xuân (TP. Đồng Xoài).

anh tin bai

Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng trao quà cho học sinh lớp học tình thương phường Tân Xuân

Lớp học tình thương được mở tại chùa Srayvonsa (Phường Tân Xuân - TP. Đồng Xoài) có hơn 20 học sinh theo học thường xuyên do giáo viên và thanh niên tình nguyện đứng lớp và hỗ trợ dạy kiến thức cùng kỹ năng sống cho các em. Trong đó đa phần học sinh là trẻ em đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn phường Tân Xuân vì nhiều lý do khác nhau không đến trường học tập. Đây cũng là năm thứ 5, phường Tân Xuân cùng chùa Srayvonsa và các tình nguyện viên duy tì lớp học tình thương để phổ cập và xóa mù chữ cho các em học sinh là người đồng bào dân tộc thiểu số.

anh tin bai

Lãnh đạo phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài trao quà cho lớp học tình thương phường Tân Xuân

Trao đổi, động viên giáo viên đứng lớp và các em học sinh đang theo học tại lớp học tình thương, bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng chia sẻ với hoàn cảnh và việc học tập còn nhiều khó khăn của các em trong lớp học tình thương. Đồng thời yêu cầu ngành GD&ĐT thành phố cùng chính quyền địa phương nắm bắt hoàn cảnh khó khăn, những vướng mắc khiến các em không đến trường học tập mà theo học tại lớp học tình thương để có hướng tháo gỡ, giúp đỡ, tạo điều kiện để các em trong độ tuổi phải được đến trường học tập trong năm học mới 2022-2023.

anh tin bai

Đoàn lãnh đạo thành phố Đồng Xoài và phường Tân Xuân chia sẻ, động viên lớp học tình thương

Dịp này, Thành ủy Đồng Xoài và phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài đã trao tặng quà cùng vở trắng cho các em học sinh đang theo học tại lớp học tình thương phường Tân Xuân, động viên các em cố gắng, siêng năng để học tập tốt.

Nhã Trâm – Đài TT&TH thành phố

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước