image banner
Đồng Xoài tổng kết hoạt động hè năm 2022

Chiều nay 22/9, UBND, ban chỉ đạo hè thành phố Đồng Xoài đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động hè năm 2022.

Về dự hội nghị có Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng cùng đại diện Ban chỉ đạo hè tỉnh, lãnh đạo tỉnh đoàn.

Nhờ chủ động trong xây dựng kế hoạch, chương trình phù hợp, thiết thực với thanh thiếu nhi, nên các hoạt động hè trên địa bàn thành phố năm nay được tổ chức có trọng tâm, trọng điểm và bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng phù hợp với tình hình, điều kiện thực tế của địa phương. Tạo được môi trường vui chơi, giải trí, giao lưu, học hỏi lành mạnh, bổ ích cho các em trong dịp hè. Ấn tượng nhất và thành công nhất là các hoạt động: đêm hội trăng rằm năm 2022; Đại hội cháu ngoan bác Hồ; Liên hoan hoa phượng đỏ... Đặc biệt, các hoạt động dạy bơi phòng, chống đuối nước... đã thu hút thiếu nhi tham gia tích cực. Qua đó, góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Huy động được các nguồn lực trong xã hội để chăm lo cho các em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, trẻ em vùng xa trung tâm...

Bên cạnh những kết quả đạt được, Hội nghị cũng thẳng thắn nhìn nhận những tồn tại hạn chế như: Các địa điểm, sân chơi cho thanh thiếu nhi trong dịp hè trên địa bàn thành phố còn thiếu, chưa đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của phụ huynh, thiếu nhi. Đồng thời, kiến nghị, đề xuất cấp các ngành quan tâm, đầu tư xây dựng các khu vui chơi, khu sinh hoạt dành cho thanh thiếu nhi tạo nhiều sân chơi đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt, vui  chơi của thiếu nhi thành phố.

Dịp này UBND, Ban chỉ đạo hè thành phố đã tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức triển khai các hoạt động hè năm 2022 và trao giải tập thể cho các đơn vị đạt giải tại hội thi tiếng hát Hoa Phượng đỏ thành phố Đồng Xoài hè năm 2022.

anh tin bai

Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng trao giấy khen của UBND thành phố

cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong tổ chức các hoạt động hè năm 2022.

anh tin bai

 Lãnh đạo thành phố Đồng Xoài tặng giấy khen của UBND thành phố

cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè năm 2022.

anh tin bai

Bí thư thành đoàn Đồng Xoài Bùi Xuân Linh trao giải cho các đơn vị đạt giải tập thể tiếng hát hoa phượng đỏ thành phố hè năm 2022.

Kim Phụng

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước