image banner
Tiến Thành tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2022

Sáng ngày 5/1, Đảng bộ phường Tiến Thành tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2022. Phó Bí thư thường trực thành ủy Võ Đăng Khoa về dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Trong năm 2022, Đảng ủy, UBND phường Tiến Thành đã chủ động và linh hoạt trong chỉ đạo, điều hành để người dân, doanh nghiệp chủ động phát triển kinh tế, các ban ngành, đoàn thể,  cơ quan, đơn vị, khu dân cư triển khai thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh của địa phương.

Kết quả, tổng thu ngân sách năm 2022 của phường là 15 tỷ 450 triệu đồng đạt 106,8%, trong đó phần thu do địa phương thực hiện là 967 triệu đồng, đạt 212,7%. Tiếp tục triển khai vận động nhân dân hiến đất làm 2 tuyến đường quy hoạch là Trần Hưng Đạo và đường vành đai phía nam. Kết quả đường Trần Hưng Đạo đã vận động người dân hiến được 121 thửa đất, diện tích gần 34.000m2; dự án đường vành đai đã có 40/188 hộ đồng thuận hiến đất, với diện tích trên 60.000m2, tương đương chiều dài 1,9 km.  Công tác trật tự đô thị, trật tự xây dựng được kiểm soát chặt chẽ, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được ổn định giữ vững.

Tình hình tư tưởng của nhân dân ổn định, người dân tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và điều hành của chính quyền địa phương. Kết nạp 7 đảng viên mới, đạt 116,7 chỉ tiêu giao, hoạt động kiểm tra, giám sát trong Đảng được duy trì thường xuyên.

Phát biểu tại hội nghị, phó Bí thư thường trực thành ủy Võ Đăng Khoa đánh giá cao tinh thần đoàn kết của Đảng bộ phường Tiến Thành, nhất là sự chỉ đạo điều hành năng động, sáng tạo của Đảng ủy, UBND phường trong triển khai thực hiện nhiệm vụ kinh tế xã hội. Đặc biệt là công tác dân vận chính quyền tạo sự đồng thuận của người dân đối với phong trào "việc phố việc làng đất vàng cũng hiến" do thành phố phát động. Đồng thời, đề nghị năm 2023 Đảng ủy, UBND phường Tiến Thành chủ động xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế xã hội phù hợp, phát huy hiệu quả của các dự án đầu tư công, nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cấp ủy đảng trong việc tuyên truyền vận động người dân thực hiện các hình thức giải phóng mặt bằng để xây dựng các tuyến đường quy hoạch, góp phần tạo thêm các công trình công cộng, phát triển hệ thống giao thông đô thị và từng bước nâng cao chất lượng các tiêu chí đô thị trên địa bàn phường.

Dịp này, phó Bí thư thường trực thành ủy Võ Đăng Khoa và lãnh đạo Đảng ủy phường đã trao giấy khen của đảng ủy phường cho các tập thể, đảng viên đạt thành tích cao và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

anh tin bai
anh tin bai

Phó Bí thư thường trực thành ủy Đồng Xoài Võ Đăng Khoa phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

anh tin bai

Phó Bí thư thường trực thành ủy Đồng Xoài Võ Đăng Khoa trao giấy khen của đảng ủy phường Tiến Thành cho ông Tạ Thanh Bình, Bí thư Đảng ủy phường và ông Phan Hoàng Nam, phó Chủ tịch UBND phường.

anh tin bai

Lãnh đạo thành ủy và lãnh đạo đảng ủy phường Tiến Thành trao giấy khen của đảng ủy phường cho các tập thể chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai

 Lãnh đạo Đảng ủy phường Tiến Thành trao giấy khen cho các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

anh tin bai

 Bí thư Đảng ủy phường Tạ Thanh Bình phát biểu kết luận hội nghị.

Kim Phụng

Thông tin mới nhất
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0

THÀNH ỦY ĐỒNG XOÀI

 Địa chỉ: Số 1379 đường Phú Riềng Đỏ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Điện thoại: 02713 860017

Chịu trách nhiệm nội dung: Văn phòng Thành ủy

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước